Xã Trung An huyện Củ Chi ở đâu? Tin quy hoạch và có nên đầu tư đất nơi đây

Xã Trung An huyện Củ Chi được nhiều khách du lịch biết đến với vườn trái cây Củ Chi Trung An nổi tiếng vào mỗi dịp tháng 4 đến tháng 10. Bạn đang muốn tìm hiểu về xã Trung An về vị trí địa lý, xã có bao nhiêu ấp, bản đồ quy hoạch và có nên đầu tư đất nền nơi đây không? Xem bài viết sau đây sẽ rõ.




Bản đồ xã Trung An huyện Củ Chi

Khi cần đến xã Trung An để đầu tư bất động sản hay tìm địa điểm du lịch vui chơi thì bạn cần nắm rõ xã trung an nằm ở đâu? bản đồ địa lý ra sao để có cái nhìn về thị trường nhà đất hoặc dễ dàng di chuyển tim đường đi.

Xã Trung An Củ Chi có vị trí cụ thể như phía Đông giáp tỉnh Bình Dương bằng ranh giới là con sông Sài Gòn, phía Bắc giáp xã Phú Hòa Đông và tỉnh Bình Dương, phía Nam giáp xã Hòa Phú và xã Tân Thạnh Đông, phía Tây giáp xã Phú Hòa Đông và xã Tân Thạnh Tây.

Xã Trung An Huyện Củ Chi có bao nhiêu ấp?

Cập nhật xã Trung An hiện có khoảng 7 ấp lớn trên địa bàn: Ấp Chợ, ấp Thạnh An, Ấp Hội Thạnh, Ấp An Hòa, Ấp Bốn Phú, Ấp Hội Thạnh, Ấp An Bình



xã  trung an củ chi ở đâu

Kiểm tra quy hoạch xã Trung An huyện Củ Chi

Theo nguồn tin tức từ baomoi: Quy hoạch sử dụng đất xã Trung An được thể hiện trong bản đồ quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 của TP HCM, bản đồ quy hoạch sử dụng đất và bản đồ định hướng phát triển không gian đến năm 2025 của TP HCM.

Một trong những hướng phát triển không gian thành phố là hướng phụ phía phía tây - bắc với điều kiện tự nhiên khá thuận lợi, phát triển các khu đô thị mới, hiện đại đồng bộ về hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật đô thị.

Xem quy hoạch xã Trung An tại UBND

Trụ sở Ủy ban nhân dân xã Trung An huyện Củ Chi tọa lạc tại địa chỉ 149 đường Trung An Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (7:30 - 12:00 và 13:30 - 17:00) thứ 7 làm việc buổi sáng, chủ nhật nghỉ. Liên hệ số điện thoại: 028 3795 6745

Tại đây UBND xã Phước Hiệp tiếp nhận hồ sơ yêu cầu của người dân tra cứu quy hoạch thửa đất thuộc xã đó, bạn có thể mang sổ hồng photo vào phòng địa chính xã để kiểm tra.


tra cứu quy hoạch tại ubnd trung an huyện củ chi

Tra quy hoạch tại văn phòng Đất Vàng Củ chi hoặc Online

Đất Vàng Củ Chi là văn phòng nhà đất củ chi uy tín cam kết đem lại nguồn nhà đất chính chủ pháp lý rõ ràng cho nhà đầu tư, không những vậy, bạn muốn tra cứu quy hoạch xã Trung An nói riêng hay các xã khác thì có 2 cách:

+ Đến văn phòng theo địa chỉ 26a đường số 42 ấp Tân lập (Lộ 5) xã Tân Thông Hội để gửi hình ảnh sổ bằng điện thoại đã chụp để được tranh nhanh quy hoạch trong vài phút

+ Truy cập website datvangcuchi.com để lại thông tin số điện thoại rồi nhân viên sale bđs của Đất Vàng sẽ gọi để lấy thông tin tra quy hoạch. Không phải chờ đợi lâu thì gọi hoặc kết bạn zalo 0931222396 Nam Đất Vàng hoặc 0901888560 Thắng để tra nhanh hơn.

Có nên đầu tư đất ở Xã Trung An huyện Củ Chi

Câu trả lời cho vấn đề này đó là NỂN đầu tư thông minh, bởi Củ Chi là khu vực có nhiều quy hoạch vì diện tích đất còn nhiều, mục đích đầu tư sinh lời cần phải pháp lý rõ ràng nhất, các lý do sau đây để bạn thấy đất củ chi tại xã Trung An nên mua:

Nhiều cụm khu công nghiệp 

KCN Đông Nam, Tân Quy, Cơ khí ô tô và các nhà xưởng đang hình thành ngày một nhiều nhanh chóng thu hút một lượng lớn người dân và các anh em công nhân từ tất cả các khu vực đến đây làm việc, nhiều nhất là bà con ở các tỉnh miền Tây.

Kết nối hạ tàng giao thông lớn

Trung an gồm 2 trục đường lớn Tỉnh lộ 15 và tỉnh lộ 8. TL8 kết nối từ thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương đi qua xã Bình Mỹ và Hòa Phú để đến Trung An. giao cắt với tỉnh lộ 15 gọi là ngã tư Tân Quy đến xã Tân Thạnh Tây, Phước Vĩnh An về trung tâm thị trấn để vào huyện Đức Hòa tỉnh Long An.

TL8 có nhiều KCN con đường xương cá hàng ngày có lượng lớn xe hàng container lưu thông qua trục đường này.




Dịch vụ tiện ích

Trung tâm thương mại lớn ở Trung An đó là Satra Center Mall đầu tiên tại Củ Chi được đặt tại xã Trung An nằm tại mặt tiền Tỉnh Lộ 8, cách ngã tư Tân Quy khoảng 200m. Ngoài ra có nhiều chuỗi cửa hàng điện máy như như điện máy xanh, Thế Giới Di Động, ảnh PT Shop, satrafood đã bắt đầu tập trung và hình thành tại khu vực này rất nhiều

Chợ tự phát Trung An rất sầm uất như khu vực chợ công ty Samho cũng buôn bán rất tấp nập và đầy đủ các mặt hàng.

>>> Tìm hiểu: Trung tâm thương mại Satra Củ Chi ở đâu và có gì vui


trung tâm thương mạ satra mall củ chi

Trên là các thông tin về xã Trung An huyện Củ Chi gồm: vị trí địa lý, khu vực tiếp giáp các xã khác, cách xem bản đồ quy hoạch đất ở Trung An và giải đáp thắc mắc có nên mua đất nơi đây. Hãy đầu tư thông minh bằng cách kiểm tra pháp lý để mua và đầu tư sinh lời cao.


>>> Xem thêm sản phẩm: Nhà đất Củ Chi mới nhất

Gọi điện ngay
Chat Zalo
Chat Zalo
Gọi điện ngay