Địa điểm vườn trái cây Củ Chi nổi tiếng đông du khách mỗi năm

Chụp ảnh, check in tham quan vui chơi, hái trái ăn quả ở vườn trái cây Củ Chi cứ mỗi năm lại nhộn nhịp thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước ghé qua thưởng thức trái cây, hòa mình vào thiên nhiên thư giãn. 

Vườn trái cây tại xã Trung An huyện Củ Chi làm một trong các địa điểm du lịch Củ Chi nổi tiếng, cùng Đất Vàng Củ Chi khám phá xem nơi đây có những gì nhé.




Vườn trái cây Củ Chi ở đâu và có gì vui

Cứ mỗi độ hè đến cũng là thời điểm trái cây ở huyện Củ Chi chín ngon ngọt, mùa hè nóng bứt sẽ giảm bớt đi phần nào khi bạn cùng gia đình hay bạn bè du lịch đến vườn trái cây Củ Chi tại xã Trung An để tự tay hái trái ăn, tham quan là một điều vô cùng tuyệt vời.

Mỗi năm các vườn trái cây tại xã Trung An huyện Củ Chi đón lượng khách từ 40-55 nghìn người tới tham quan, nhiều du khách thích địa điểm du lịch này bởi hòa mình vào không gian yên tĩnh mát mẻ của vườn cây trái nhiều quả, không khí nóng bứt không còn nữa mà là mát mẻ của khu du lịch rồi cùng thưởng thước các loại trái cây ngon do chính tay mình hái.




Địa chỉ vườn trái cây Củ Chi - Cách di chuyển đi chơi dễ dàng

Vườn trái cây Củ Chi hay còn gọi chung là vườn trái cây Trung An bởi, địa điểm này có nhiều vườn trồng nhiều loại cây ăn quả, trở thành địa điểm tiềm năng về phát triển du lịch của thành phố Hồ Chí Minh, tọa lạc tại địa chỉ số 78 đường Sông Lu, xã Trung An, huyện Củ Chi với quãng đường 30km từ trung tâm TP đến vườn trái cây khoảng 40 - 70p đi xe.

Phương tiện đi đến vườn trái cây bạn có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô hoặc xe bus theo tuyến đường phổ biến như: Trường Chinh qua An Sương - thẳng Củ Chi rẽ phải Tỉnh Lộ 8 vào đường Trung An nhìn bên trái có bảng hiệu đón khách vườn trái cây thì quẹo vào là tới.




Các loại trái cây ở vườn

Thời điểm để du lịch đến vườn trái cây Trung An tầm tháng cuối tháng 4 đến hết tháng 6, tránh trường hợp du khách ghé sớm hay muộn quá trái cây chưa chín hoặc đã hết mùa sẽ mất thời gian, không vui.

Tại Trung An có nhiều nhà vườn trái cây, trồng các loại cây chủ yếu làm du lịch. Nên một vườn trái cay có rất nhiều loại trái khác nhau như: dâu da, mít, chôm chôm, mận, măng cụt, …

+ Trái dâu da: Thời điểm bắt đầu chín là 30/4, rộ lên vào đầu tháng năm tạo nên một vườn dâu vàng rực rỡ.

+ Trái măng cụt: khoảng mùng 5/5 là trái chính rộ nhất

+ Chôm chôm: tháng 5 âm lịch kéo dài tới tháng 6

+ Mít: Trên đường đi về thì bạn có thể ghé mua, lựa những quầy bán ít trái thui. Thông thường họ bán mít vườn ko phun thuốc.

Khi vào mùa giá vé sẽ dao động trung bình 50.000đ/người, còn khi không phải mùa sẽ là 30.000đ - 40.0000đ




Chơi gì ở vườn trái cây Củ Chi

Trài nghiệm địa điểm du lịch nổi tiếng với chi phí rẻ bạn tha hồ rủ rê tóp bạn hay cùng gia đình trải nghiệm, ngao du lang thang thăm quan khắp khu vườn xanh mát, tràn ngập mùi cỏ và gió mát từ phía sông Sài Gòn. Hít hà không khí trong lành, thư giãn và giải tỏa mệt nhọc sau những ngày làm việc.

Chụp ảnh lưu lại những bức hình kỷ niệm là công tác của đại đa số khách tham quan nơi đây bởi lạ quá mà (hihi), thi nhau leo lên cây hái quả, rất thú vị.

Diện tích vườn khá rộng lớn giúp bạn thỏa sức vui chơi, hát hò và tham gia vào những hoạt động nhóm. Cùng nhau ngồi một chỗ, thưởng thức đồ ăn, các loại hoa quả mà bạn mới hái được và trò chuyện với bạn bè xung quanh.




Ăn gì khi đến vườn trái cây Củ Chi

Ăn trái cây nhiều cũng ngon nhưng hởi chột dạ xót ruột nên bạn có thể liên hệ chủ vườn đặt các món ăn khác mà nơi đây phục vụ, tuyệt vời thưởng thức các món ăn vô cùng dân dã và đậm chất đồng quê như ếch xào lăn, gà ta nấu cháo, cá chiên xù, gà kho gừng, lươn om sả, …

Yên tâm luôn khi đồ ăn ở Củ Chi, tươi ngon, hợp vệ sinh bởi vì khi du khách gọi đặt thì chủ vườn mới bắt tay vào làm, giá đều phải chăng, vừa túi tiền với mọi người, mở cửa cho khách tham quan thì đều bán với một giá, không kì kèo giá cả, không đắt đỏ.

Bạn đã ăn thử gỏi măng cục chưa? cảm giác chua chua, ngọt ngọt, giòn giòn của măng cụt với vị béo của tôm thịt, vị cay nồng của nước mắm tỏi ớt, vị cay thanh của rau răm thấm vào đầu lưỡi tạo nên một hương vị ngon khó tả.

>>> Xem ngay các địa điểm: Du lịch Củ Chi nổi tiếng




Top 7 nhà vườn trái cây ở Trung An Củ Chi nổi tiếng

1. Vườn trái cây Chú Mười Nheo Điện thoại: 097 305 58 14 Địa chỉ dẫn đường: https://goo.gl/maps/Rpf1TvAqmecuQyP5A

2. Vườn Trái Cây Hai Huệ Điện thoại: 0376565216 Bản đồ di chuyển đến: https://goo.gl/maps/z36vaacSR7YEZYdu8

3. Vườn trái cây Hai Tỷ

Điện thoại: 0369276279 Bản đồ đi tới: https://goo.gl/maps/6qRTTj2oqRfSw4Li9

4. Vườn trái Bảy Triều

Hướng dẫn đi: Từ bảng chỉ dẫn Khu du lịch sinh thái xã Trung An, bạn rẽ vào đi thẳng khoảng 2km sẽ thấy bảng vườn trái cây Bảy Triều bên tay phải.

Địa chỉ xem tại đây




5. Vườn trái Ông 8 Đạo

Vườn được nhiều du khách ghé đến Trung An để cắm trại, picnic. Chơi thả ga thì chỉ cần mua vé “trọn gói” là bạn có thể thoải mái leo trèo, hái trái cây và ăn tới khi nào no thì thôi nha.

Chỉ đường: Xã Trung An chạy thẳng tới mũi tàu rồi rẽ phải vào đường Võ Thị Hồng, chạy đánh vòng cung đường sông Lu, thấy bến Đò bà Năm Lũng rẽ trái chạy qua Cầu nhỏ đến ngã 3 đầu tiên thì rẽ phải, chảy thẳng đến cua quẹo, gặp cửa sắc quẹo phải, chạy tiếp 50m rẽ trái. Tới đây là bạn sẽ thấy 2 cây cọ lớn trước cửa nhà là đúng địa chỉ rồi đó nha mấy bạn.




6. Vườn trái cây Tư Tuấn

Vườn này thì bạn không phải sợ không tìm được bởi ở Trung An Củ Chi ai cũng biết vườn cây Tư Tuấn, rộng và cũng khá đa dạng trái cây như chôm chôm, măng cụt, sầu riêng, …

Địa chỉ: 78 đường Sông Lu, xã Trung An, huyện Củ Chi.

Giá vé: 50.000đ/người 




7. Vườn trái cây chú Tư Huỳnh

Vườn này được một số khá nhiều du khách đánh giá là chủ vườn vui vẻ, nhiệt tình mà còn lấy giá vào tham quan và ăn trái cây bình dân nữa.




Sau khi đọc xong bài viết hãy lên kế hoạch du lịch Củ Chi đến Vườn Trái Cây để cùng thưởng thức cây ăn quả, vui chơi thư giãn nhé.

Gọi điện ngay
Chat Zalo
Chat Zalo
Gọi điện ngay