Trung tâm thương mại Satra Củ Chi (Centre Mall) ở đâu và có gì vui

Bạn đang du lịch Củ Chi muốn mua sắm shoping hay xem phim giải trí thì không nên bỏ lỡ trải nghiệm tại trung tâm thương mại Satra Củ Chi Centre Mall đang hot hiện nay, với không gian rộng rãi đa dạng nhiều khu ăn uống vui chơi, đây là địa điểm cực kỳ lý tưởng để tổ chức một buổi đi chơi gia đình hay hội nhóm cùng bạn bè.

Tìm hiểu trung tâm thương mại Satra Củ Chi ở đâu? Nơi đây có gì hấp dẫn mà thu hút nhiều khách hàng tới tham quan và mua sắm đến như vậy.




Tìm hiểu Satra Củ Chi Centre Maill

Trung tâm thương mại Satra Củ Chi hay còn gọi Centre Mall Củ Chi, là một mô hình kinh doanh one-stop shopping thứ 2 của Satra sau thành công của Satra Phạm Hùng. Tại đây khách hàng có thể kết hợp mua sắm đầy đủ như tại các siêu thị, nhiêu cửa hàng cho quý khách thỏa sức tham quan, ăn uống, sử dụng các dịch vụ hấp dẫn khác như xem phim, chơi trò chơi, đọc sách v.v…




Centre Mall Satra Củ Chi ở đâu, thông tin liên hệ

Centre Mall Satra Củ Chi cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Mình (về hướng Bắc) khoảng hơn 30km, vị trí đắc địa tiềm năng nằm cạnh khu công nghiệp với dân số gần 4000 người trong vòng bán kính 15 phút xe máy, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân đồng thời thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.

Vị trí Satra Củ Chi đặc biệt khi tiếp giáp các khu vực lân cận như Bình Dương, Long An, Tây Ninh,…đến tham quan, mua sắm, vui chơi giải trí.

+ Địa chỉ: 1239 Tỉnh lộ 8, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM

+ Thời gian hoạt động: Sáng 08h00 đến Tối 22h00

+ Facebook: https://www.facebook.com/CentremallCuChi/

+ Liên hệ: (028) 3795 6666

+ CSKH: 18001191




Quy mô hoạt động của Satra Củ Chi

Satra Củ Chi là trung tâm thương mại thứ 2 hương hiệu Centre Mall do Tổng Công ty Thương Mai Sài Gòn đầu tư xây dựng, kinh doanh 3 in 1 đáp ứng nhu cầu: Mua sắm, ẩm thực, vui chơi. Phong cách trẻ trung năng động.

Vào năm 2018, trung tâm thương mại SATRA Củ Chi được biết đến tên gọi khác Centre Mall Củ Chi đã được khai trương, đây là cột mốc đánh dấu quan trọng cho sự phát triển về kinh tế khu vực huyện Củ Chi

Diện tích xây dựng Centre Mall Củ Chi hơn 12.000m2, khu phức hợp với nhiều tiện ích hoàn hảo dành cho gia đình như siêu thị Satramart, thời trang, đồ gia dụng, cửa hàng mỹ phẩm, nhà hàng, rạp chiếu phim, khu vui chơi thiếu nhi, … cùng với hàng chục cửa hàng bày bán các sản phẩm chất lượng cao khác.

Centre Mall có sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng như PNJ, Fahasa, KFC, Pappa Roti, Tiniworld, siêu thị Satramart với diện tích 2.200m2, hịt heo 100% VietGAP của VISSAN, rau củ quả an toàn của Xí nghiệp chế biến rau củ quả Satra; thực phẩm đông lạnh của Công ty cổ phần CJ Cầu Tre, Công ty CP kinh doanh thủy hải sản Sài Gòn (APT), Công ty phát triển kinh tế Duyên Hải (Cofidec) và nhiều mặt hàng của các nhà cung cấp uy tín khác.




Mua sắm, Vui chơi, Giải trí tại Satra Củ Chi

Khi đã biết Satra Củ Chi nằm ở đâu để ghé qua thì bạn sẽ cần biết Centre Mall có những gì để đi đến không phải mất thời gian tìm kiếm, Centre Mall Củ Chi với mô hình kinh doanh 3 trong 1 tập trung nhiều thương hiệu lớn, uy tín nên bạn có thể thỏa sức mua sắm, ăn uống, vui chơi.




Khu vực ăn uống Satra Củ Chi

Khu ẩm thực phong phú với các món ăn Á, Âu .Tại đây khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng các món ngon độc đáo, tinh tế của nền ẩm thực các nước cũng như thực đơn đậm chất Việt như khu vự cẩm thực F&B trong mô hình siêu thị Satramart cung cấp đầy đủ các món ăn, từ các món ăn Việt Nam được yêu thích đến vô vàn những món ăn khác

Tại tầng 1 của Satra Centre Mall Củ Chi bạn có thể tập trung khám phá thế giới ẩm thực đa dạng, đầy đủ với hệ thống các cửa hàng ăn uống và siêu thị tự chọn với các tụ điểm: 

+ Trà sữa TEA MATE

+ Cửa hàng SUBIN BBQ

+ KFC

+ JOLLIBEE

+ HIGHLANDS COFFEE




Khu vực mua sắm Satra Củ Chi

Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi tham quan và mua sắm Trung tâm thương mại Satra Củ Chi còn phối hợp với các nhãn hàng, thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại hàng tuần, đồng thời kích hoạt chương trình thẻ thành viên với ngày hội thành viên.

+ TRANG SỨC BẠC PNJ

+ CỬA HÀNG MINISO

+ CỬA HÀNG DAISO

+ CỬA HÀNG KIM HOÀNG PNJ

+ THỜI TRANG BLOOK

+ THỜI TRANG OWEN




Giải trí tại Satra Củ Chi

Đi với nhóm bạn hay cùng gia đình ngày cuối tuần thư giãn giải trí đang tìm kiếm địa điểm vui chơi cuối tuần không thể bỏ qua khu vực tầng 3 với khu vui chơi trẻ em Tiniworld, rạp chiếu phim hay khu Game Center.

>>> Gợi ý xem thêm: Khám phá vườn trái cây Củ Chi




Nếu chưa từng ghé qua địa điểm này mua sắm, ăn uống, vui chơi, giải trí tại Centre Mall Satra Củ Chi bạn hãy lên kế hoạch cùng người thân trải nghiệm ngay và luôn nhé!


Gọi điện ngay
Chat Zalo
Chat Zalo
Gọi điện ngay