Tìm hiểu tiềm năng bất động sản và có nên đầu tư nhà đất xã Trung An

Trung An Củ Chi nổi tiếng với vườn trái cây khi mỗi năm đón khách tham quan khá đông đúc, bạn là một nhà đầu tư nhà đất muốn biết quy hoạch xã trung an các tiềm năng bất động sản xã Trung An thì đừng bỏ lỡ bài viết ngay bên dưới mà Đất Vàng Củ Chi phân tích nhé.


Tiềm năng bất động sản trung an huyện Củ Chi

Vị trí xã Trung An Củ Chi

Trung An là một trong 20 xã thuộc huyện Củ Chi có diện tích đất 20,1 km2, số dân thống kê năm 2021 trên địa bàn xã khoản 26.809 người, mật độ dân trung bình 1.340 người/km2. xã nằm ở phía Đông của huyện, xung quanh giáp các khu vực như:

- Phía Bắc giáp tỉnh Bình Dương và xã Phú Hòa Đông.

- Phía Nam giáp 2 xã Hòa Phú và Tân Thạnh Đông.

- Phía Đông gần ranh giới sông Sài Gòn có thể nói giáp Bình Dương.

- Phía Tây giáp 1 phần xã Phú Hòa Đông và xã Tân Thạnh Tây.

Xã Trung An gồm 6 ấp:

- Ấp Hội Thành, ấp Thạnh An, ấp Chợ giáp con đường tỉnh lộ 8 

- Ấp An Bình nằm ở trung tâm và 2 ấp khác là: An Hòa và Bốn Phú gần ven sông Sài Gòn.

Các tuyến đường lớn thuộc xã Trung An Củ Chi gồm:

- Đường Trung An độ dài 7km nằm ở trung tâm Trung An, 1 đầu cắt giao lộ tỉnh lộ 8 xã Hòa Phú, Tuyến đường lớn gắn với các đường nhánh nhỏ

- Đường Sông Lu độ dài 2,5km 1 phần thuộc xã Trung An, phần còn lại thuộc xã Hòa Phú.

Xem thêm Bản đồ xã Trung An Củ Chi




Quy hoạch Trung An Củ Chi

Xã Trung An đã có bản đồ quy hoạch chi tiết 1/2000, đây là bàn đồ sử dụng đất và định hướng phát triển đến năm 2025. Thủ tướng phê duyệt năm 2010 theo quyết định về kiểm soát và điều chỉnh quy hoạch chung thiết kế xây dựng TPHCM một trong các hướng tăng trưởng là Tây Bắc.

Hướng Tây Bắc với hành lang dọc tuyến Quốc Lộ 22 nhằm phát triển hạ tầng hiện đại đồng bộ xã hội và đô thị, khu đô thị mới, nên Trung An nằm trong không gian phát triển hứa hẹn tiềm năng.

+ Ấp Thạnh An xã Trung An một phần lớn thuộc quy hoạch đất sinh vật cảnh, cây kiểng, trồng hoa, nghề thủ công, sinh thái, cây xanh.

+ Ấp An Hòa và Bốn Phú gần ven sông Sài Gòn thuộc quy hoạch Đất du lịch nghỉ dưỡng, đất Cây xanh cảnh quan, đất cây xanh cách ly, đất nông nghiệp, đất trồng cây ăn trái.

+ Ấp An Bình Trung An gồm quỹ đất ở hiện hữu.


Thông tin quy hoạch xã trung an củ chi

Tiềm năng bất động sản Trung An Củ Chi

Tập trung Khu Công Nghiệp

Tại xã Trung An có những khu công nghiệp Đông Nam, Tân Quy, Cơ khí, nhà xưởng công ty đã và đang mọc lên nhiều thu hút dân đến ở kinh doanh và công nhân ở các vùng xung quanh đến làm việc.

Hạ tầng giao thông

- Trung An có 2 tuyến đường lớn đi ngang như Tỉnh Lộ 15 và Tỉnh Lộ 8. Kết nối TP Thủ dầu Một tỉnh Bình Dương bằng Tỉnh Lộ 8 đi qua các xã Bình Mỹ và Hòa Phú. Tại đây, giao cắt với tỉnh lộ 15 gọi là ngã tư Tân Quy đến xã Tân Thạnh Tây, Phước Vĩnh An về trung tâm thị trấn để vào huyện Đức Hòa tỉnh Long An.

- 2 bên trục đường Tỉnh Lộ 8 gồm các KCN Đông Nam, Tây Bắc, Tân Quy và hàng ngày có lượng lớn xe hàng container lưu thông qua trục đường này.

- Với trục đường Tỉnh Lộ 15 đi từ Hóc Môn đến Trung An kết nối Tân Thạnh Đông, bên cạnh đó các tuyến đường lớn khác Võ Thị Hồng, đường Hugo 458 là những tuyến đường tập trung dân cư.

Tiện ích và dịch vụ

- Trung tâm mua sắm thương mại đầu tiên ở Củ Chi Satra Center Mall xây dựng trên địa bàn xã Trung An, vị trí mặt tiền Tỉnh Lộ 8 cách ngã tư Tân Quy khoảng 200m.

- Phương tiện đi lại công cộng là tuyến xe buýt 122 và 70.

- Chuỗi cửa hàng TGDD, Điện Máy Xanh, FPT, Satra Food mọc lên tại khu vực này rất nhiều.

- Hệ thống giáo dục được đầu tư xây dựng theo chuẩn.

- ….


Gọi điện ngay
Chat Zalo
Chat Zalo
Gọi điện ngay