Các địa điểm du lịch Củ Chi nổi tiếng hấp dẫn khách tham quan

Củ chi những năm gần đây đã phát triển mạnh về hạ tầng giao thông và kinh tế, vùng đất thép thành đông đã  thay da đổi thịt thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước tham quan. Bài viết sau Đất Vàng Củ Chi sẽ giới thiệu bạn đọc top 5 địa điểm du lịch Củ Chi nổi tiếng ít nhất khi đến địa danh này bạn hãy một lần tham quan để trải nghiệm.




Top 5 địa điểm du lịch Củ Chi đáng để đi

Củ chi có gì vui là từ khóa được nhiều khách du lịch tìm kiếm, hầu hết nhiều khách tham quan đã biết đến vài địa điểm nổi tiếng của Củ Chi nhưng muốn tìm thêm sẽ tham gia thư giãn cùng gia đình hay nhóm bạn.

Địa danh này là một điểm đến của rất nhiều du khách tại TPHCM và cả nước thậm chí người nước ngoài tìm tới vui chơi vào mỗi dịp cuối tuần hoặc nghỉ lễ. Nếu các bạn không biết Củ Chi có gì chơi thì hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn ngay sau đây!




Địa đạo Củ Chi

Địa đạo Củ Chi là một khu di tích mang dấu ấn lịch sử của Dân Củ Chi đất thép thành đồng, trước đây trong chiến tranh nơi đây một hệ thống phòng thủ trong lòng đất của quân dân ta, hướng Tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh cách 70 km, nỗ lực của các chiến sĩ nhân dân ta đào trong thời kỳ Chiến tranh Đông Dương và Chiến tranh Việt Nam.

Giờ đây theo thống kê Ngành Du Lịch lượng khách tham quan hằng năm tại Đia đạo Củ Chi ngày càng tăng bởi nơi đây đã nâng cấp từ khu di tích lịch sử trở thành địa điểm du lịch, du khách trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí như đi dạo bằng xe đạp, chèo thuyền, đi ca nô, đạp vịt,... Ngoài ra được tham gia hướng dẫn cách tháo lắp súng, cũng như đánh trận giả bằng súng sơn vô cùng thú vị

Đi cùng bạn bè hay gia đình, bạn có thể thử thuê lều và cắm trại ngay tại con sông hồ để tận hưởng không khí mát lành nơi đây. 

>>> Gợi ý xem thêm: Địa đạo Củ Chi ở đâu?




Công viên nước Củ Chi

Địa điểm du lịch Công Viên Nước Củ Chi là một ốc đảo xanh mát, lý tưởng cho cả gia đình có con em nhỏ thỏa sức vui chơi hay bạn bè đi nhóm khám phá check in chụp ảnh tại đây. Quy mô của công viên nước có 30 thiết bị trò chơi dưới nước, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm giác thư giãn thú vị.

Tham quan ngắm nhìn các loài động vật quý hiếm ở Vườn Thú rộng mát với nhiều hécta, đa dạng về chủng loại đặc biệt là các loài thú quý hiếm như: sư tử trắng, cọp, tê giác, hà mã, cá sấu, voi, linh dương…

>>> Xem thêm: Công viên nước Củ Chi ở đâu




Vườn trái cây Trung An

Địa điểm du lịch mỗi khi cuối tuần hay dịp lễ nhất là vào mùa Trái Cây, nhiều du khách đến Củ Chi họ sẽ ùm ùm kéo nhau đến vườn trái cây Trung An, với những bạn có tâm hồn ăn uống thì nơi đây họ luôn là khách “ruột”.

Mỗi năm Vườn Trái Cây Trung An đón lượng khách tham quan từ 35 đến 50 nghìn, khoảng 60% lượng trái cây sẽ được bán cho khách nơi đây, thu nhập bình quân đạt khoảng 65 triệu đồng/ha/năm. Một địa điểm khá quan trọng có tầm ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế của huyện Củ Chi, một trong những hướng đi mới trong chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp trên địa bàn.

Đến đây, khách tham quan có thể thả mình vào không gian yên tĩnh mát mẻ bởi cây cối nhiều, đặc biệt bạn có thể thưởng thước các loại trái cây ngon do chính tay mình hái ngay trên cây khi vừa chín.

Địa chỉ du lịch tới vườn trái cây Trung An: 78 Sông Lu, Trung An, Củ Chi, Sông Lu, Trung An, Hồ Chí Minh. Bạn có thể di chuyển bằng 2 cách như sau:

+ Nếu ở Hóc Môn đi từ thị trấn theo tỉnh lộ 15 đến ngã tư Tân Qui (gần 20km) rẽ phải về Uỷ ban Nhân dân xã Trung An (Củ Chi). Chú ý bảng “khu du lịch vườn trái cây Trung An” hãy rẻ vào.

+ Bạn đi từ trung tâm Sài Gòn đi dọc Trường Chinh đến ngã 4 An Sương đi theo quốc lộ 22 đến cầu vượt Củ Chi rồi rẽ phải ra tỉnh lộ 8 (hướng qua Bình Dương), khoảng 15km đến đường Trung An bên tay trái, có bảng Khu du lịch sinh thái xã Trung An.




Khu du lịch sinh thái Bình Mỹ

Địa điểm du lịch Củ Chi nếu bạn muốn chơi đôi cặp không gian thơ mộng thì ghé ấp 4A, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TPHCM, không gian yên tĩnh diện tích 4ha được phủ bởi sắc cây xanh tươi.

Đặt chân đến Khu du lịch ven sông Bình Mỹ. Bạn sẽ phải đắm chìm trong những nét thơ mộng, được trở về với tuổi thơ cùng ao làng, cầu khỉ, lũy tre hay hàng dừa xanh mát, mái nhà đơn sơ, xem các chương trình giải trí như: câu cá bên bờ ao, du thuyền trên sông, tát dìa bắt cá,… các trò chơi dân gian quen thuộc sẽ khiến bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời.




Làng sinh thái Fosaco

Địa điểm du lịch với các du khách muốn khám phá hóa dân tộc thiểu số Củ Chi, nơi đây được gọi là làng sinh thái Fosaco, nằm ở ấp Ngã Tư, xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi.

Cách trung tâm thành phố khoảng 10km, nơi đây có không gian xanh mát cùng với bầu không trong lành, thoáng đãng. Fosaco được mọi người mệnh danh là “Tây Nguyên xanh giữa lòng Sài Gòn”




Bài viết của Đất Vàng Củ Chi vừa rồi đã giới thiệu cho các bạn 5 địa điểm du lịch Củ Chi nổi tiếng hiện nay, địa điểm du lịch cập nhật thường xuyên các hoạt động giải trí trò chơi đáp ứng nhu cầu  thư giãn cho du khách. Nếu chưa ghé hãy lên kế hoạch cùng đi với gia đình hoặc bạn bè nhé.

Gọi điện ngay
Chat Zalo
Chat Zalo
Gọi điện ngay