Công viên nước Củ Chi ở đâu? Có trò gì hấp dẫn

Đến Củ Chi ngoài thưởng thức các món ăn đặc sản củ chi dân dã như bò tơ hay khoai mì hấp nước cốt dừa, bò lá lốt,  … thì điểm đến công viên nước củ chi sẽ là nơi khiến bọn nhóc của các bạn vui vẻ hào hứng bởi gia đình mình sắp có buổi trải nghiệm khu vui chơi nổi tiếng không kém gì với các nơi khác ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Vậy công viên nước ở đâu? Theo chân Đất Vàng Củ Chi để cùng khám phá nhé!




Công viên nước Củ Chi ở đâu

Công viên nước Củ Chi hay còn gọi khu du lịch Tây Thành, được Tổng Cục Du Lịch công nhận đạt tiêu chuẩn du lịch 2 sao với các loại hình giải trí đã được xây dựng như: hồ bơi, bóng bàn, công viên nước, vườn thú, nhà hàng, khách sạn, tennis. Địa chỉ tại Ấp 4, tỉnh lộ 8, xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh, thời gian mở cửa các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật - 7:00 sáng đến 17:00 chiều.

Quy mô công viên nước Củ Chi có tổng diện tích là 8ha, được xây dựng bao quanh là sông và những cánh đồng chạy dài nên nơi đây có không khí mát mẻ trong lành, ngay từ khi mới bước vào công viên bạn sẽ dễ dàng.

Cảm nhận ngay được khung cảnh vô cùng thơ mộng hình ảnh ao sen, khóm trúc, dọc theo con sông hiền hòa cùng nhiều tán cây cổ thụ rợp mát, gợi cảm giác yên tĩnh trưa hè cùng với tiếng chim hót líu lo, những ngôi nhà gỗ cổ kính làm cho Quý khách như được tìm về bản sắc của vùng quê Việt Nam hiền hòa và bình dị.




Cách di chuyển đến Công viên nước Củ Chi nhanh nhất

Công viên Củ Chi cách Thủ Dầu Một 13km, cách trung tâm TPHCM 35km, tuy hơi xa nhưng cung đường đi thì rất tiện và dễ. Bạn có thể di chuyển đến bằng các phương tiện xe khách, xe máy hoặc xe bus đơn giản.

Nằm ở đường tỉnh lộ 8, xã Phước Vĩnh An nên đi dọc theo đường Tỉnh Lộ 8 bạn sẽ dễ dàng thấy cổng chào công viên nước Củ Chi, quẹo vào gửi xe rồi mua vé nhanh gọn lẹ thì có thể vui chơi rồi.




Thời gian và vé tham quan công viên nước Củ Chi

Thời gian mở cửa của khu du lịch Tây Thành (Củ Chi) Từ 7h sáng - 17h chiều. Bạn nên tới công viên sớm trước khi đóng cửa khoảng 1 - 2 tiếng để tham gia vui chơi

Vé vào cổng quy định như sau: Người lớn là 40.000đ/người, trẻ em: 30.000đ/người và miễn phí trẻ em dưới 1m. Ngoài ra còn tiền vé vào công viên nước, vườn thú và các loại dịch vụ khác sẽ tính thêm phí riêng, đi vào mùa hè công viên có nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn.

Công viên nước Củ Chi có gì vui hấp dẫn

Đã có nhiều bài báo hay video Review Khu Du Lịch Công Viên Nước Củ Chi là khu du lịch dã ngoại lý tưởng cho du khách, doanh nhân cùng các chuyên gia nước ngoài làm việc lâu dài tại các khu công nghiệp Củ Chi và các em học sinh sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng. Sau đây là những thú vị khi tham quan vui chơi tại đây:




Thỏa sức vui chơi tắm mát tại công viên

Khu vui chơi dưới nước tại công viên có hơn 30 trò chơi, nổi bật nhất là: hồ bơi tạo sóng, hồ bơi tạo sóng, tắm mát tại hồ bơi, tắm mát tại hồ bơi, máng trượt ba làn, đu dây tử thần, … đã được thi công thiết kế chuẩn đảm bảo sự an toàn. Ngoài ra còn được trải nghiệm cảm giác thả mình thư giãn trong hồ bơi, đi du thuyền, câu cá...  Nếu bạn đi theo gia đình hay nhóm gia đình thì có thể lập team theo nhóm để khám phá hết những trò chơi tại đây.




Vườn bách thú động vật Củ Chi

Khu này là chỗ các em nhỏ rất thích đây nè, khu nuôi dưỡng và chăm sóc những loài thú quý hiếm như: Linh dương sừng kiếm, sư tử trắng, tê giác, tê giác, ngựa vằn, voi, cá sấu, hà mã ... Dắt các bé tham quan nơi đây ba mẹ có thể bổ sung kiến thức cho con mình, chụp hình kỷ niệm.




Khu ẩm thực công viên nước

Vui chơi giải trí thỏa thích rồi thì đây là lúc cả nhà hay nhóm bạn ngồi gần nhau để thưởng thức các món ăn ẩm thực đặc sản nét riêng, được thưởng thức đặc sản bò tơ với rất nhiều món ngon hấp dẫn. 

Tuy là khu vui chơi nhưng giá cả đồ ăn ở đây được đánh giá là hợp lý và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Bạn cũng có thể thưởng thức các loại đồ uống và nghỉ ngơi tại khu vực nhà hàng của công viên.

>>> Xem ngay: Top 6 món ăn đặc sản Củ Chi khi đến mà không thử thì rất tiếc

Hy vọng bài viết vừa rồi sẽ cung cấp thêm cho đọc giả một điểm đến ở Củ Chi để trải nghiệm thư giãn vui chơi cùng bạn bè và gia đình.

Gọi điện ngay
Chat Zalo
Chat Zalo
Gọi điện ngay