Tìm hiểu xã Tân Thông Hội ở đâu? Bản đồ quy hoạch mới nhất

Xã Tân Thông Hội là một trong 21 xã phát triển mạnh của huyện Củ Chi với mật độ dân số đông nên thu hút nhiều nhà đầu tư, bài viết sau đây sẽ chia sẻ thông tin xã tân thông hội ở đâu, bản đồ quy hoạch xã tân thông hội mới nhất và giải đáp có nên mua đất xã tân thông hội không?


tìm hiểu xã tân thông hội củ chi

Xã Tân Thông Hội ở đâu

Nếu bạn đang muốn biết khu vực địa chỉ xã tân thông hội để du lịch một số địa danh nổi tiếng hay tìm hiểu đầu tư bất động sản Củ Chi tại xã này thì đây sẽ là topic hữu ích bởi Đất Vàng Củ Chi sẽ nói rõ chi tiết nhất về vị trí địa lý, diện tích, cũng như tiềm năng của xã Tân Thông Hội.

Từ huyện Hóc Môn đến địa phận tân thông hôi chỉ 10-15p đi xe, xung quanh giáp với các xã như Phước Vĩnh An, Tân An Hội, Tân Phú Trung, và Thị Trấn Củ Chi. Nói đến xã thì nổi tiếng nhất là Khu Việt Kiều - (Giải thích tại sao gọi là khu Việt Kiều bởi Lịch sử phát triển là nơi tập trung nhiều các việt kiều Campuchia sinh sống)

Các con đường lớn nổi tiếng là nơi tập trung số lượng lớn dân cư nằm trải dài ở các tuyến đường chính như: Quốc Lộ 22, đường Trần Tử Bình, đường Liêu Bình Hương, đường Suối Lội, đường Tỉnh Lộ 2…

Các ấp trực thuộc xã Tân Thông Hội gồm: Ấp Hậu, ấp Thượng, Bàu Sim, Trung, ấp Chánh, ấp Tân Lập, ấp Tân Định, Ấp Tân Thành, ấp Tân Tiến, ấp Tiền. 

Cơ quan Ủy ban nhân dân xã Tân Thông Hội tại địa chỉ số 1 Đường số 28, Tân Thông Hội, Củ Chi. Là nơi giải quyết thắc mắc về các vấn đề tư pháp, hộ tịch, đất đai của người dân nơi đây, địa lý tân thông hội chia làm 2 phần cơ bản dọc theo Quốc Lộ 22 (trái là dự án KCN Tây Bắc mở rộng, bên phải là khu dân cư đô thị mới Tân Thông)


họp chợ việt kiều tân thông hội

Xã Tân Thông Hội có gì nổi bật

Nói về sự đặc biệt của xã Tân Thông Hội là nhắc đến địa điểm du khách hay ghé qua là Nước Mía Vườn Cau tại 259A Quốc lộ 22 sức bán mỗi ngày hơn 1000 ly, điểm nghỉ chân thư giãn cho du khách khi ghé du lịch Củ Chi


>>> Các món ăn và thức uống tại Nước mía Vườn Cau


Khu đông dân nhộn nhịp không kém gì trung tâm Củ Chi là chợ Việt Kiều nằm trên đường Liêu Bình Hương, nổi tiếng với món Bánh Bao Ngầu Lắc cực ngon được ưa thích hơn 20 năm. Xung quanh là tuyến đường bàn cờ như quận 1 thu nhỏ.


quán nước mía địa chỉ tân thông hội

Cách tra quy hoạch xã Tân Thông Hội mới nhất

Tân thông hội là xã nhộn nhịp không kém thị trấn Củ Chi, đã và đang thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản các vùng miền đổ về, vậy liệu có nên mua đất xã Tân Thông Hội không? là câu hỏi thắc mắc kha khá nhiều người.

Đất vàng Củ Chi là văn phòng trực thuộc nhà đất Quốc thắng có hơn 6 năm hoạt động lĩnh vực cung cấp sản phẩm nhà đất củ chi khuyến khích bạn nếu có tài chính từ 3 tỷ trở lên thì đầu tư đất ở xã Tân Thông là điều dễ và nên nhưng bạn cần nắm rõ pháp lý, ở đây đó chính là quy hoạch xã Tân Thông Hội

Tra quy hoạch xã Tân Thông Hội là cách để đảm bảo an toàn xuống tiền cọc mua đất ở đây, sau đây là 2 cách để biết quy hoạch đất bạn đang muốn mua pháp lý như thế nào.




Ra UBND xã Tân thông Hội tra cứu quy hoạch

Ủy ban nhân dân xã Tân Thông Hội có địa chỉ tại: Số 1 Đường số 28, Tân Thông Hội, Củ Chi. Là nơi tiếp nhận hồ sơ tra cứu quy hoạch xã Tân Thông Hội. UBND xã có thời gian làm  việc các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 : 8h00 sáng đến 11h30 , buổi chiều từ 13h30 đến 17h00, bạn có thể mang sổ hồng photo vào phòng địa chính xã để kiểm tra.

Xem bản đồ quy hoạch Tân Thông Hội qua trang datvangcuchi.com

Bản đồ quy hoạch xã Tân Thông Hội được đọc bằng file AutoCad cập nhật mới nhất để cho tỉ lệ chính xác 100%, giúp bạn nắm được chắc chắn pháp lý lô đất bạn đang nhắm đến, đơn giản là đến Văn Phòng Đất Vàng Củ Chi tại 26a Đường số 42, ấp Tân Lập, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh để được kiểm tra miễn phí (Free)

Cách khác tiện lợi khi bạn đang xài smart phone đó là gửi kết bạn zalo số điện thoại 0901888560 (Thắng Đất Vàng) hoặc 0931222396 Nam Đất Vàng Củ Chi ₀₉₃₁₂₂₂₃₉₆ để gửi sổ cần kiển tra.




Lời kết:

Với bài viết trên Đất Vàng Củ Chi đã giới thiệu cho đọc giả chi tiết về xã Tân Thông: vị trí, con người nơi đây, đồng thời là lời khuyên có nên đầu tư bđs không, nên nhớ hãy sáng suốt khi mua đất Củ Chi bằng cách nhờ hỗ trợ của nhóm môi giới Đất Vàng để kiểm tra quy hoạch chính xác.


Gọi điện ngay
Chat Zalo
Chat Zalo
Gọi điện ngay