Ghé Củ Chi thử ngay nước mía sầu riêng Vườn Cau cực ngon

Khi đã du lịch Củ Chi thì bạn hãy thử ngay nước mía sầu riêng cực kỳ nổi tiếng tại đây, Quán có tên Vườn Cau: nước mía sầu riêng - Củ mì hấp cốt dừa mỗi ngày bán hơn 1000 ly. Cùng Đất Vàng Củ Chi tìm hiểu địa điểm nước mía Vườn Cau ở đâu và có gì hấp dẫn mà có lượng khách hàng đông và doanh thu khủng đến vậy.




Nước mía sầu riêng Vườn Cau ở đường nào

Để bán hơn 1000 ly mỗi ngày, quán nước mía sầu riêng nổi tiếng này đón khách du lịch là chủ yếu, vì nằm ở vị trí mặt tiền đường lớn vùng ngoại thành TPHCM, con đường huyết mạch Quốc lộ 22 hay còn gọi đường Xuyên Á nối liền thành phố Hồ Chí Minh đến cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh ,dài 59 km.

Nằm ở góc ngã tư 2 mặt tiền, nên chủ quán đã thuê hẳn mảnh đất sau lưng làm chỗ để xe Oto, ột điểm khác để du khách thích thú quán Vườn Cau này đó là không gian quán có nhiều cây cối, tạo cảm giác thoáng mát 




Địa chỉ nước mía Vườn Cau: 259A Quốc lộ 22, Tân Thông Hội, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh, có chỗ đậu xe hơi ô tô du lịch, thời gian mở cửa từ Từ 7h sáng đến 18h chiều mỗi ngày kể cả ngày chủ nhật. 

Số điện thoại : 0906 933 039

Xem địa điểm quán Vườn Cau nước mía sầu riêng Củ Chi tại map google: https://goo.gl/maps/qxbnNKUR2MAJe9KP6 




Các món ăn và uống tại quán nước mía Vườn Cau Củ Chi

Tuy quán nằm ở vị trí kinh doanh đắc địa nhưng quán nước mía Vườn Cau thu hút khách mới giữ chân khách cũ quay lại bởi quán tạo nên hương vị đặc trưng riêng thơm béo và vô cùng đậm đà theo công thức pha chế nước mía sầu riêng đặc biệt trong suốt 25 năm qua.

Nguyên liệu chính để khách du lịch nhớ đến quán nước mía Vườn Cau này là Sầu Riêng, chủ quán đã mix tạo nên món nước thơm và ngọt đúng nghĩa khi cho chút đậu xanh nhuyễn vào khi đã được làm sạch vỏ, yếu tố quan trọng giúp quán ngày càng hút khách và có thu nhập “khủng”.


>>> Gợi ý xem thêm: Top 8 quán bò tơ Củ Chi nổi tiếng cực ngon




Quán phục vụ các món nước theo đơn giá:

+ Nước mía sầu riêng …………. 10.000đ

+ Nước mía nguyên chất ……….10.000đ

+ Nước mía tắc ………………….10.000đ

+ Rau má đậu xanh ……………..10.000đ

+ Cà phê đá ………………………10.000đ

+ Cà phê sữa đá …………………12.000đ

+ Sữa bắp ………………………...15.000đ

+ Cam vắt …………………………15.000đ

+ Chanh dây ………………………10.000đ

+ Nước tắc ………………………..10.000đ

+ Nước chanh …………………….10.000đ

Các món ăn ở quán:

+ Khoai mì nước cốt dừa ………...15.000đ

+ Bánh tầm …………………………10.000đ

Ngoài ra còn có các món: chèn, khoai dẻo, bánh lọt, sương sa, …




Các đánh giá nhận xét về quán nước mía Vườn Cau

Khách hàng gần quán nước cho hay: Mình uống ở đây từ nhỏ tới h r, nhưng nay mới nhớ tới vụ review :)) Nói chung là xét từ A-Z thì chỉ có 2 từ TUYỆT VỜI. Quán nằm ngay góc ngã tư nên rất dễ thấy, chỗ để xe rộng rãi có cả mấy chú bảo vệ giữ xe FREE luôn nhé Về độ ngon thì ko phải bàn cãi vì chưa bao h mình đc uống thứ nước mía ngon dã man như v :)) Ngon nhất SG cmnr Về giá thì rẻ bèo: Nước mía Sầu Riêng: 15k/ly Khoai mì nước cốt dừa: 5k/dĩa Này mà dời lên SG chắc mình uống hằng ngày qá :))

Khách du lịch ghé thường xuyên: Lâu lâu có dịp ghé lại quán, quán đã được sửa và mở rộng ra rất thoáng mát, nhiều chỗ ngồi. Phải tự ra quầy xếp hàng mua và đợi như mình đi uống trà sữa ở đây vậy. mình bị nghiện luôn mà do ở trong thành phố nên lâu lâu mới có dịp xuống chơi rồi uống. Tóm lại là ngon, rẻ. Hy vọng quán sớm mở chi nhánh ở các khu vực nội thành để còn có thể đặt delivery.

Khách lần đầu ghé quán: Nghe tên tuổi quán Vườn Cau với món nước mía sầu riêng nổi tiếng đã lâu mà chưa có dịp ghé. Nay có dịp, bước chân vô quán mình khá bất ngờ vì quán quá rộng và quá đông khách, bên ngoài là 1 dãy xe honda đậu kín mặt tiền, còn bãi đậu xe hơi phía sau nhà sơ sơ cũng thấy cả chục em. Đồ ăn vặt cũng nhiều loại mà chắc lần tới sẽ thử, vì no quá rồi. Thấy có bông lan trứng muối, bánh tét chuối, khoai mì cọng, bánh ít nhân tôm.... Giá bán bình dân trung bình 15k 1 món.


Đọc xong bài viết, bạn còn chần gì nữa mà không lên kế hoạch thưởng thức ngay và luôn nước mía sầu riêng Vườn Cau Củ Chi siêu ngon cực kỳ nổi tiếng cùng gia đinh hoặc bạn bè.

Gọi điện ngay
Chat Zalo
Chat Zalo
Gọi điện ngay