6 lý do nên đầu tư bất động sản củ chi trong giai đoạn hiện nay

Bất động sản Củ Chi nếu trước đây vài năm khi chưa có Đại Dịch được xem là thị trường tiềm năng đáng để nhà đầu tư chú ý, tưởng chừng dịch bệnh sẽ làm không khí dịu đi và lắng xuống nhưng KHÔNG, hậu Covid 19, sức nóng bất động sản không ngừng gia tăng, Củ Chi được đánh giá sẽ là khu vực thu hút nhiều đầu tư săn đón. Cùng datvangcuchi giải mã tìm kiếm các lý do nhé!




Đầu tư bất động sản Củ Chi chỉ có lời chứ không lỗ

Khi hỏi về TPHCM không thể không nhắc đến huyện Củ Chi, tuy là một trong các huyện trực  thuộc nhưng Củ Chi được xác định nổi bật nhất, nổi tiếng nơi ông cha ta anh dũng chống giặc ngoại xâm kiên cường, được phong tặng danh hiệu Củ Chi Đất Thép Thành Đồng. Nơi có nhiều món ăn và địa điểm du lịch thu hút khách, đặc biệt vài năm gần đây nhiều nhà đầu tư đại da bất động sản săn đón, cái gì cũng có lý do cả, cùng điểm qua 6 lý do:




Hoàn thành mở rộng Quốc Lộ 22 Hầm Chui An Sương

Tổng chi phí đầu tư cho dự án là hơn 9.500 tỷ đồng. Chính quyền TPHCM đề xuất mở rộng đoạn đi qua TPHCM lên 60 mét, đoạn qua tỉnh Tây Ninh chỉ nâng cấp mặt đường và hệ thống thoát nước theo bề rộng hiện hữu. Bên cạnh đó sẽ xây nút giao Trung Chánh mở rộng cầu An Hạ mỗi bên 15 mét. Các cầu còn lại giữ nguyên hiện trạng.

Đầu tư, sự kết hợp hạ tầng giao thông liền kề, thúc đẩy đô thị hóa Củ Chi , thu hút các doanh nghiệp trong và ngoài nước đổ về. Tạo thêm cho nguồi thu nhập cho người dân trong khu vực, biến Củ Chi thành vùng trọng điểm về kinh tế.




Quỹ đất rộng hợp túi tiền, dân nhập cư đông

Theo dự định năm 2020 Củ Chi sẽ đạt 13 triệu dân nhưng chưa chi đến 2018 đã được con số này bởi nơi đây vùng đất màu mỡ tốt để kinh doanh định cư, kế hoạch phát triển Củ Chi thành trung tâm đô thị công nghiệp cấp thành phố với các chức năng: Dịch vụ, thương mại, y tế, văn hoá, giáo dục đào tạo, thể dục thể thao và nghĩ dưỡng vui chơi giả trí.

Huyện Củ Chi là điểm giao thông chiến lược quan trọng như có các đường Quốc Lộ 22 - Xuyên Á, Tĩnh lộ 8, Tĩnh lộ 15, Vành đai 3 thông đến trung tâm hành chính Thành Phố Hồ Chí Minh - Long An – Bình Dương – Tây Ninh – cửa khẩu Mộc Bài và Campuchia.

Nhiều khu công nghiệp mọc lên phát triển đồng thời hàng loạt như KCN Đông nam, KCN Tân Phú Trung, KCN Cơ khí ô tô, KCN Tây Bắc… Từ đây hình thành những dự án khu dân cư, đô thị phục vụ nhu cầu an cư của phần đông giới chuyên gia trong ngoài nước, cán bộ nhân viên đang công tác tại các KCN.


>>> Đọc thêm: Có nên mua đất thổ cư ở Củ Chi không? Kinh nghiệm và câu hỏi hay gặp



Cao tốc TPHCM – Mộc Bài – Dự Án Tây Bắc Củ Chi

Dự án cao tốc TPHCM - Mộc Bài được ký phê duyệt triển khai vào tháng 10 năm 2020, đoạn đường cao tốc có điểm đầu là giao quốc lộ 1 và đường vành đai 3 và điểm dừng cuối là giao Quốc lộ 22 với đường tỉnh lộ 786, thuộc huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh.

Quy mô tối thiểu là 4 làn xe và sau năm 2040 tiếp tục mở rộng thành 6 làn xe, sau khi hoàn thành dự án sẽ tạo thành các trục giao thông kết nối các các tỉnh phía Nam và khu vực ASEAN gồm Bangkok – Phnompenh – TPHCM.




Khu đô thị mới New City tại Củ Chi

Quy mô dự án New City Củ Chi khoảng 15.000 ha (gấp 15 lần diện tích dự án Khu đô thị Phú Mỹ Hưng và Khu đô thị Thủ Thiêm cộng lại) thuộc các xã phía đông bắc huyện Củ Chi. dự án này hình thành trên ý tưởng từ 70% nghiên cứu và ứng dụng những thành tựu của mô hình đô thị thông minh trên thế giới như Mỹ, Tây Ban Nha, Singapore, Nhật Bản...; 30% áp dụng những thành công từ mô hình đô thị thông minh Bắc Ninh.

New City Củ Chi kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông thành phố, tạo đà then chốt cho sự phát triển các quận huyện vùng ven như Quận 12, Hóc Môn, Củ Chi, tỉnh Tây Ninh và các khu vực lân cận v.v…




Tuyến Metro số 2

Là dự Án Tây Bắc Củ Chi – Hướng tuyến: Đô thị Tây Bắc (huyện Củ Chi) – quốc lộ 22 – Bến xe Tây Ninh – Trường Chinh – Tham Lương – Cách Mạng Tháng Tám – Phạm Hồng Thái – Lê Lai – Bến Thành – Thủ Thiêm; – Tổng chiều dài toàn tuyến:48 km .

Đường sắt thành phố Hồ Chí Minh – Tây Ninh

Dự Án Tây Bắc Củ Chi. Kết nối với đường sắt thành phố Hồ Chí Minh – Mỹ Tho – Cần Thơ tại ga Tân Chánh Hiệp, chiều dài khoảng 139,0 km.


>>> Tìm hiểu thêm sản phẩm: Đất Củ Chi tại Đất Vàng Củ Chi

Các lý do trên mà Đất Vàng Củ Chi nêu ra vẫn còn chưa đủ, còn rất rất nhiều dự án đầu tư tại Củ Chi, đủ thấy rằng nơi đây sẽ là tiềm năng lớn, cơ hội đầu tư mua bán bất động sản củ chi.


Gọi điện ngay
Chat Zalo
Chat Zalo
Gọi điện ngay