Thị trấn Củ Chi nên đầu tư bất động sản ra sao để lợi nhuận

Thị trấn Củ Chi là vị trí thuộc trung tâm của huyện Củ Chi, nơi có nhiều trụ sở cơ quan hành chính đặt tại đây như: UBND, Tòa án, Chi cục thuế, trung tâm y tế, … Được đánh là khu vực nhộn nhịp phát triển nhất tại địa bàn huyện.

Cùng Đất Vàng Củ Chi tìm hiểu đánh giá tiềm năng bất động sản khu vực này như thế nào nhé, có nên đầu tư hay không và đầu tư ra sao để lợi nhuận.


Bất động sản nhà đất Thị trấn Củ Chi

Thông tin thị trấn Củ Chi

Giới thiệu: Thị trấn Củ Chi thuộc huyện Củ Chi, là thị trấn duy nhất

Diện tích: 3,82 km²

Số dân: 25.000 người

Mật độ dân: 2.971 người/km²


Google bản đồ thị trấn Củ Chi


Mua bán đất thổ cư ở Thị trấn Củ Chi luôn Hot

Huyện Củ Chi thuộc TPHCM nằm ở ngoại thành phía Tây, điểm kết nối giữa Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ. Cụ thể là khu vực thị trấn Củ Chi phía Bắc giáp Tây Ninh, phía Tây giáp Long An, Đông giáp Bình Dương, phía Nam giáp Hóc Môn.

Bởi lý do trên mà thị trường mua bán đất thổ cư ở thị trấn Củ Chi theo đánh giá thống kê nhận khá nhiều quan tâm từ các nhà đầu tư ở TPHCM và vùng ven xung quanh bởi vì vị trí này chiếm nhiều lợi thế hơn các khu vực xã khác.


>>> Tham khảo thêm bài viết: 6 lý do nên đầu tư bất động sản củ chi trong giai đoạn hiện nay


Thị trường nhà đất thị trấn Củ Chi ra sao

Có nên đầu tư đất khu vực Thị trấn Củ Chi

Để trả lời cho câu hỏi có NÊN hay KHÔNG thì cần xác định rõ mục đích đầu tư của mỗi cá nhân, cùng xem các ưu điểm khi chọn đầu tư ở khu vực này:

- Vị trí trung tâm đông dân, với các bất động sản mặt tiền chính ta có thể cho thuê, kinh doanh.

- Tính thanh khoản nhanh nếu là nhà đầu tư mua đi bán lại.

- Tiềm năng tăng giá ổn định, khó rớt giá nên nhà đâu yên tâm.

Nếu là nhà đầu tư nắm rõ các vấn đề trên thì với họ sẽ là NÊN ĐẦU TƯ đất củ chi khu vực thị trấn Củ Chi.

Đầu tư đất Thị Trấn Củ Chi ở đường nào khu vực nào

Khu vực Thị trấn Củ Chi có lượng dân tập trung đông nhất só với các khu vực xã khác của huyện, tùy vào tài chính nhà đâu tư mà có thể mua đất Củ Chi tại đây ở bất cứ khu vực nào, miễn sao thỏa mãn các yếu tố quan trọng: mặt tiền nhựa, xung quanh nhà dân đông, đường thông tứ hướng di chuyển ra các cơ quan hành chính nhanh nhất.

Các tuyến đường lớn thích hợp mua bất động sản đầu tư gồm: 

- Quốc Lộ 22 và Tỉnh Lộ 8: là 2 tuyến đường lớn đi qua thị trấn Củ Chi, nếu tài chính của nhà đầu tư muốn mua đất khu này thì cần khoảng trên 12 tỷ cho nền đất ngang 5x30m dài.

- Đường Nguyễn văn Khạ đi qua thị trấn cũng thuộc tuyến đường lớn xe công chạy, đầu tư đất trên tuyến đường này cần tài chính 6 tỷ - 8 tỷ để sở hữu nền đất ngang 5x30m dài.

- Ngoài ra còn các tuyến đường lớn khác nhà đầu tư có tài chính cỡ 4 tỷ đến 5 tỷ là sở hữu mảnh đất ngang 5x30m dài ở: Huỳnh văn Cọ, Nguyễn văn Ni, Nguyễn văn On, Nguyễn Văn Tỷ.


Trên là các đánh giá về bất động sản tại khu vực Thị trấn Củ Chi để đọc giả nắm rõ, hi vọng bài viết hữu ích cho nhà đầu tư đang có ý định sở hữu nhà đất, cầm tài chính khoảng đó mà không biết mua được ở đường nào.


>>> Danh sách Nhà đất Thị Trấn Củ Chi xem tại link sau: https://datvangcuchi.com/nha-dat-thi-tran-cu-chi-1.html

Gọi điện ngay
Chat Zalo
Chat Zalo
Gọi điện ngay