Khám phá nông trại xanh Green Noen Củ Chi có gì đặc biệt

Với những ai thích khám phá du lịch ở địa danh Đất Thép Thành Đồng thì ngay sau đây trang bđs datvangcuchi.com sẽ đưa bạn đến với nông trại xanh Green Noen Củ Chi để được thả hồn vào thiên nhiên, tránh xa những lo lắng, xô bồ của cuộc sống phố thị và các áp lực trong công việc. Cùng xem topic sau đây để biết địa điểm du lịch Green Noen ở đâu có gì? rồi lên kế hoạch trải nghiệm cùng bạn bè và người thân ngay và luôn nhé.




Nông trại Xanh Củ Chi ở đâu

Nông trại xanh Củ Chi còn có tên gọi khác là nông trang xanh Green Noen thành lập vào năm 2010 với mô hình sản xuất nông nghiệp sạch và du lịch sinh thái theo ý tưởng trang trại của Hàn Quốc và Nhật Bản, một trong số ít nông trại ở TPHCM

Nông trại xanh Green Noen ở đâu? Giá vé và cách đi

Tọa lạc tại 816/18 Nguyễn Thị Rành, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian hoạt động đón khách tham quan từ 8:00 đến 23:00.




Cách di chuyển đến Green Noen

- Cách trung tâm TPHCM 45km, di chuyển từ đây bạn có đến nông trang bằng ô tô hoặc xe máy theo lộ trình CMT8 - Trường Chinh tới ngã tư An Sương,dọc Quốc lộ 22 đến khu vực cầu vượt Chủ Chi, 2km, bạn gặp đường Nguyễn Thị Rành, tiếp tục rẽ phải và đi thêm khoảng 10km bạn sẽ đến được với nông trại Xanh.

- Hoặc trải nghiệm bằng các tuyến xe bus, phương tiện di chuyển để đảm bảo an toàn hơn bằng cách lên tuyến xe buýt 94 (Bến xe Chợ Lớn – bến xe Củ Chi) xuống tại điểm cuối cùng, tiếp đó đi xe buýt 79 (Bến xe Củ Chi – Đền Bến Dược) rồi xuống tại trạm Tỉnh Lộ 7, đi bộ thêm một đoạn khoảng 600m bạn sẽ đến với nông trại Xanh.

>>> Gợi ý: Bến xe Củ Chi ở đâu? Thông tin các tuyến giá vé và thời gian hoạt động




Thông tin giá vé Nông Trang Xanh Green Noen

Tham khảo giá vé vào cổng: 50.000 VNĐ/người (Gồm tham quan, trải nghiệm hái nấm, vắt sữa bò và thưởng thức 1 ly sữa tươi).

Giá vé của các dịch vụ khác: 

Cưỡi ngựa: 50.000 VNĐ/người

Tát cá (gồm bắt cá + chế biến): 150.000 VNĐ/kg

Thuê đồ bà ba: 35.000 VNĐ/bộ

Hồ bơi trẻ em: 25.000 VNĐ/người

Xe điện (8 người) tham quan quanh nông trại: 200.000 VNĐ/chuyến

Xe trâu quanh nông trại: 200.000 VNĐ/chuyến

Thả diều: 30.000 VNĐ/con (diều thuê) hoặc 70.000 VNĐ/con (diều mua)

Khám phá Nông Trang Xanh Củ Chi có gì chơi

Thử làm Nông dân

Tại Nông Trang Xanh chăn nuôi nhiều động vật như dê, vịt, lợn rừng, hươu, nai,...Trải nghiệm thú vị cho bạn đây là thử làm nông dân chinh phục các hoạt động như cho bò ăn, vắt sữa bò, hái lá cho dê, cừu ăn,... Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm câu cá, tát mương bắt cá,... ở hồ câu.




Tham quan hái rau ở nông trang rau quả tươi

Các loại cây trái rau củ quả ở Green Noen đều được trồng thủ công bằng công nghệ sinh học, đảm bảo nguồn cung cấp thực phẩm sạch nói không với hóa chất hay thuốc trừ sâu nên rất an toàn để sử dụng

Đây là một trong những địa điểm đang hot ở Sài Gòn mà du khách nên đến để trải nghiệm công việc thu hoạch rau, hái trái cây và yên tâm mua những loại rau quả tươi sạch này về nhà.




Tham quan làng Xì Trum

Khu vực mới mở thu hút nhiều du khách đến tham quan, đặc biệt là các bạn nhỏ, đến làng Xì Trum bé xinh, bạn như sẽ như một người khổng lồ trong bộ phim hoạt hình cổ tích khám phá khu vườn thần tiên của người lùn Xì Trum. Ngôi làng hiện lên vô cùng sinh động và bắt mắt.




Check in chụp ảnh vườn hoa

Tuy là nông trại nhưng nơi đây có khu vực dành riêng cho hoa, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên trầm trồ trước những vườn hoa lan khoe sắc, con đường hoa tím lãng mạn hay cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ. Khiến bạn bật máy ảnh lên để chụp lưu lại những bức ảnh check-in ấn tượng.




Thu hoạch nấm

Nông trang xanh trồng nhiều loại nấm như bào ngư, nấm sò, nấm mèo, mộc nhĩ, nấm đùi gà, … nhưng nổi bật là nấm linh chi Green Noen, Du khách sẽ được khám phá quy trình trồng nấm sạch và được tận tay tham gia thu hoạch nấm.

Trở về tuổi thơ thả diều - đi bơi

Các bé nhỏ tận hưởng kỳ nghỉ hè vui vẻ khi đắm mình trong làn nước xanh mát của hồ bơi tại nông trại. Ngoài ra, tại đây còn có những bãi đất rộng để bạn thả diều, quay lại những ký ức tuổi thơ của mình.




Thưởng thức các món ăn ngon

Sau khi trải nghiệm các hoạt động thú vị, bạn có thể ghé đến các nhà ăn bên trong nông trang để thưởng thức những món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi sạch tại đây, thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị đồng quê như gà luộc, bánh xèo, cá lóc nướng trui,... ngon khó tả

>>> Tham khảo thêm: Các địa điểm du lịch Củ Chi nổi tiếng hấp dẫn khách tham quan

Đi xe trâu kéo

Bạn đã xem qua các bộ phim Việt xưa sẽ thấy trâu cày kéo làm việc ngoài đồng ruộng, thì tại nông trại xanh củ chi, Trâu sẽ kéo xe chở ta đi với những chú trâu rất khoẻ, có thể kéo được 2 người đi. Sau khi đi tham quan xung quanh trang trại trên xe trâu kéo, bạn đừng quên thưởng cho trâu một nhúm cỏ xanh nhé.




Các lưu ý khi đến nông trại xanh Green Noen

+ Đường đi hơi khó tìm nên bạn hỏi người dân địa phương hoặc các bác nông dân thêm nhé

+ Tham gia các hoạt động ngoài trời là chủ yếu nên đem theo sẵn kem chống nắng và mũ nón che chắn để không bệnh nhé

+ Đừng quên mang theo lều trại, nếu bạn muốn cắm trại cùng bạn bè qua đêm tại đây.

+ Tuân thủ các quy tắc công cộng: không xả rác bừa bãi, gây sát thương động/ thực vật, luôn giữ gìn cảnh quan tại nơi đây.




Chúc bạn có một chuyến đi du lịch vui vẻ tại Nông trại xanh Green Noen ở Củ Chi sau những ngày làm việc mệt mỏi, hãy cùng nhóm bạn hoặc gia đình tận hưởng không khí trong lành, xả stress và nạp năng lượng sẵn sàng cho tuần mới.

Gọi điện ngay
Chat Zalo
Chat Zalo
Gọi điện ngay