Kinh nghiệm mua đất Củ Chi hiệu quả ở các khu vực tiềm năng

Topic trước Đất Vàng Củ Chi đã chia sẻ đến các đọc giả những lưu ý khi mua đất, giải đáp thắc mắc về câu hỏi có nên mua đất Củ Chi không? Thì bài viết ngay chúng tôi mách bạn top 7 kinh nghiệm mua đất củ chi hiệu quả đảm bảo sinh lời với các vị trí khu vực đất đang có tiềm năng hiện nay.




Top 7 kinh nghiệm đầu tư mua đất Củ Chi hiệu quả

Củ chi với những tiềm năng kinh tế ngày càng phát triển, nơi đây sẽ là nơi “đáng sống” văn hóa – giáo dục – điều kiện sinh hoạt trở nên tốt hơn nên lĩnh vực bất động sản củ chi cũng tăng theo về giá trị, thu hút nhiều nhà đầu tư sẵn sàng chi nhiều tiền để đầu tư mua để sinh lời.

Tuy nhiên không phải ai bước chân vào con đường đầu tư bất động sản cũng  đều thành công ngay từ khi bắt đầu. Không ít cá nhân phải trả giá bằng sự thiệt hại về đồng tiền bọ bỏ ra. Để có hướng đi đầu tư đất đúng đắn bạn hãy thử tham khảo 7 kinh nghiệm đầu tư mua đất Củ Chi hiệu quả nhất:


top 7 kinh nghiệm mua đất đầu tư tại Củ Chi

Chọn khu vực mua đất đầu tư thích hơp

Hầu hết các khu vực hiện tại ở Củ Chi nếu mua đầu tư để tương lai có lời thì chắc chắn chỗ nào cũng có nhưng để sinh lời nhanh thì chọn nơi mua phụ thuộc vào tài chính và nhu cầu của người mua.

Nếu bạn đang cần tìm mua miếng đất để xầy nhà sinh sống thì có thể chọn những khu vực thích hợp ưu tiên chọn về điều kiện sống bạn muốn. Bạn cũng chỉ cần tìm khu vực đất Củ Chi nào đáp ứng được các nhu cầu về tiện ích cơ bản nhất.

Ngược lại tìm mua đất với tiêu để để đó đầu tư chờ thời cơ bán lại với giá tốt sinh lời thì bạn cần tham khảo kỹ hơn, cân đo tài chính hiện có hãy chú ý đến những khu vực đất có vị trí gần các tuyến đường lớn như quốc lộ 22, tỉnh lộ 8, … Hoặc tìm đất ở những nơi gần trường, chợ, khu công nghiệp… thì sinh lời cao chắc chắn có thể.


Chọn khu vực đầu tư đất Củ Chi tiềm năng

Chọn nơi hạ tầng phát triển

Miếng đất muốn mua ở hay đầu tư có các cơ sở hạ tầng phát triển, giao thông phát triển sẽ là lợi thế khá tốt. Đất vị trí này giúp cho bạn dễ dàng di chuyển vào thành phố, cung cấp nhiều dịch vụ, tiện ích khác nhau. Không những thế, nếu bạn có nhu cầu mở công ty hoặc cửa hàng kinh doanh đều ổn.

Cái khó khăn của miếng đất khu vực như thế này là giá mua sẽ không rẻ đâu nhé, bạn cần đủ tài chính vì nơi đây giá đất sẽ tăng cấp số nhân một cách phi mã.


Chọn nơi có hạ tầng phát triển để mua đất Củ Chi

Đất mua có đủ giấy tờ pháp lý

Để giao dịch mua bán đất thuận lợi trên cơ sở giám sát của nhà nước bạn cần mua những sản phẩm phấm bất động sản có giấy tờ đầy đủ, nếu là đất nền dự án, bạn hãy đề nghị được xem các thông tin hợp đồng và giấy tờ pháp lý của dự án.

Đất bán từ chính chủ thì bạn cũng cần phải được kiểm tra giấy tờ đất. Giấy tờ đầy đủ sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối về tranh chấp, quy hoạch.


Nắm vững pháp lý để mua đất Củ Chi

Tham khảo giá đất

Nắm giá đất sẽ giúp bạn đầu tư mua vào là giá dưới thị trường khả năng bán lại dễ và giá lời cao hơn, bạn sẽ dễ dàng thỏa thuận đè giá bán hơn trong quá trình trao đổi để dễ mua. Nếu không thể so sánh tham khảo giá vì không có thời gian thì hãy nhờ đến bộ phận môi giới nhà đất Củ Chi Đất Vàng để tư vấn cho bạn tình hình giá đất chính xác.

Hạn chế rủi ro khi đầu tư theo nhóm

Hỗ trợ cùng nhóm mua miếng đất giá cao là cách của nhiều nhà đầu tư hiện nay để giảm tải sức ép của giá đất cao, có nhiều kiến thức về thị trường, nhiều thông tin về đất cần đầu tư và có nhiều sự hỗ trợ hơn về số vốn đầu tư vào

Đặt mục tiêu rõ ràng khi xuống tiền mua

Bạn nên đặt mục tiêu đầu tư rõ ràng, lên kế hoạch cụ thể. Như thế, bạn vừa tránh rủi ro vừa có thể tăng khả năng sinh lời hơn. Những kế hoạch có mục tiêu rõ ràng bao giờ cũng sẽ có chiến lược cụ thể để dễ đi đến thành công hơn.

Không phải mua đất để đó chờ bán có lời mà bạn còn có thể linh hoạt hơn bằng cách ây nhà với mục đích cho thuê, mở kinh doanh buôn bán, hoặc đơn giản là cho thuê đất…




Theo dõi đánh giá khu vực

Tuy đầu tư có lợi nhuận nhưng tùy vào mỗi khu vực xã mà giá đất hay khả năng sinh lời cũng khác nhau, tùy từng thời điểm mà giá trị của bất động sản ở khu vực đó sẽ có sự lên hoặc xuống khác nhau

Lập kế hoạch khoảng thời gian đầu tư là trong vài tháng, 1 năm hoặc 2 năm … Xem giá bán đến khi số lợi nhuận đầu tư đạt đến mức lãi suất kỳ vọng thì bạn nên bán ngay. 

Gợi ý các khu vực đất Củ Chi tiềm năng

Có khoảng 20 xã và thị trấn Củ Chi khác nhau trong khu vực huyện Củ Chi, khu vực vị trí đặc thù có những lợi thế đầu tư khác nhau. Để mua đầu tư còn tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn thuộc các nhóm: dưới 1 tỷ, trên 1,5 tỷ và trên 4 tỷ.

800 triệu đến 1 tỷ mua đất xã An phú, Phước hiệp, Trung lập thượng, Trung Lập hạ

Nếu bạn đang có số tiền đầu tư thuộc trong khoảng đó, đừng nghĩ đến khu trung tâm bởi giá ấy sẽ không thể mua, bạn nên chủ động lựa chọn những vị trí xa hơn như xã An Phú, xã Phước Hiệp, xã Trung Lập Thượng, Trung Lập Hạ… Với những khu vực này, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những lô đất có sổ hồng riêng, trong khu dân cư hiện hữu.




Trên 1,5 tỷ dưới 4 tỷ mua đất xã Tân thông hội, Tân phú trung, Phước vĩnh an

Khi bạn có khả năng đầu tư trong khoảng này, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn có thể đầu tư những khu vực đông dân, xã điểm với vị trí giao thông thuận lợi hơn, khả năng kết nối cao hơn.




Trên 4 tỷ mua đất trung tâm Thị trấn Củ Chi

>>> Tham khảo thêm: Nhà đất Củ Chi trên trang BĐS Đất Vàng Củ Chi

Nếu đang có một số tài chính như trên muốn mua đất Củ Chi, bạn có thể chọn lựa khu vực theo giá tham khảo đã giới thiệu và sau đó truy cập website datvangcuchi.com để chọn đất cần tìm hoặc để lại thông tin chúng tôi sẽ gọi lại để hỗ trợ tư vấn.

Gọi điện ngay
Chat Zalo
Chat Zalo
Gọi điện ngay