Mua đất Củ Chi cần lưu ý những điều quan trọng gì

Giá đất Củ Chi ngày càng tăng, gần đây nhất khi thông tin huyện Củ Chi sẽ lên thành phố thì bất động sản nơi đây lại nhộn nhịp, người mua tăng và chủ đất cũng đẩy giá lên cao.

Tuy thị trường đầu tư đầy tiềm năng nhưng có một số nhà đất ở một số khu vực đang gặp phải vấn đề quy hoạch, không rõ ráng pháp lý, dự án ma, gây ra nhiều phiền toái, người mua “hóc xương” cũng như bức xúc khi giao dịch. Cùng Đất Vàng Củ Chi giải đáp cho thắc mắc có nên mua đất Củ Chi trong thời điểm này và lưu ý những gì.




Các khu vực đất Củ Chi cần nắm

Huyện Củ Chi gồm có thị trấn Củ Chi và 20 đơn vị xã trực thuộc như: Xã Trung Lập Thượng, Tân Thạnh Đông, Phước Vĩnh An, Tân Thông Hội, Tân Phú Trung, Tân Thạnh Tây, Phú Hòa Đông, Trung Lập Hạ, Phạm Văn Cội, Phước Thạnh, Phú Mỹ Hưng, An Nhơn Tây, Phước Hiệp, Tân An Hội, Nhuận Đức, Trung An, Hòa Phú, Bình Mỹ, Thái Mỹ, An Phú




+ Khu vực đất Củ Chi sôi động phát triển mạnh bao gồm Thị Trấn Củ Chi, Xã Tân Thông Hội, Xã Tân Phú Trung, Xã Phước Vĩnh An thuộc trung tâm có bán kính 3km

+ Tiếp giáp khu vực khác như Quận 12, Bình Dương với các Xã Hòa Phú, Bình Mỹ, Trung An, Tân Thạnh Đông, Tân Phú Trung…

+ Giáp ranh với Hóc Môn bao gồm: Tân Phú Trung, Tân Thạnh Đông, Bình Mỹ…

Khu vực trên là các xã với lượng giao dịch bất động sản lớn, Ngoài ra, các xã vùng ven sâu hiện nay cũng là điểm đầu tư lâu dài rất phú hợp như: xã trung lập thượng, an nhơn tây, …đất rộng




Lý do nên mua đất Củ Chi đầu tư

Vị trí địa lý tọa độ của Củ Chi vĩ độ Bắc 10o53’00” đến 10o10’00”, từ 106o22’00” đến 106o40’00” kinh độ Đông, với dân số thống kê năm 2019 là 462.047 người. Diện tích đất 434,77 km², cách trung tâm thành phố mang tên Bác 30km. Lý do nên mua đất đầu tư ở Củ Chi

Quỹ đất còn khá rộng

Quỹ đất thuộc thành phố Hồ Chí Minh đã cạn dần thì đất ở Củ Chi vẫn còn rất nhiều nên đây là điều kiện phát triển dân cư đông đúc sôi động, vùng ven thích hợp xây nhà ở kinh doanh phát triển.

Tuy giá đất Củ Chi có tăng nhưng theo đánh giá vẫn nằm ở mức giá ổn và tốt để đầu tư, thời điểm hiện tại trong tay bạn có khoảng từ 1,5 tỷ đến trên 2 tỷ là có thể mua 1 lô đất sổ riêng, pháp lý rõ ràng và đảm bảo sinh lợi nhiều năm sau.




Đất củ chi tiềm năng phát triển mạnh

Ngay lúc này và cả tương lai bất động sản nhà đất Củ Chi đã và được dự đoán đúng tiềm năng phát triển mạnh sau khi nay nhìn lại nhiều năm về trước thì đã ồng bộ hơn cả về công, nông nghiệp lẫn dịch vụ. Từ đó rất thu hút nguồn nhân công, lao động về nơi đây. Và như thế thì nhu cầu về nhà ở sẽ tăng thêm. Từ đó tạo đà cho sự phát triển về bất động sản ở đây.




Đất luôn tăng giá

Giá đất được đẩy lên nhưng không phải ảo mà có nguyên do hợp lý, ví dụ vào những năm 2017 và 2018 giá 1 miếng đất sổ riêng có thổ cư bán từ 600 đến 800 triệu thì sau 3 năm bạn phải bỏ đến hơn 1,5 tỷ để mua được đất Củ Chi ở khu vực xa trung tâm hoặc từ 2,5 tỷ đến 3 tỷ thuộc khu vực trung tâm hoặc cách 2km mới có được 1 miếng 100% thổ cư, sổ riêng. Dự đoán đến năm 2025 còn tăng cao nữa nên đầu tư sẽ sinh lợi nhuận.

Nhiều cách đầu tư "tiền đẻ ra tiền" trong đó có gửi tiết kiệm ngân hàng hay đầu tư vào đất đai, cả 2 điều hợp lý chủ yếu tùy vào nhu cầu mục đích bạn muốn kinh doanh, nhưng nếu chọn cách mua bán nhà đất thì những sản phẩm nhà đất chính chủ, sổ riêng và có thông tin quy hoạch rõ ràng. Đừng tham rẻ mua sai dẫn đến tiền mất, vốn chôn chân không sinh lời.




Nhu cầu bán đất của người dân tăng cao

Quỹ đất rộng việc phân chia tài sản đất đai của ông bà cha mẹ chia lại đất cho con cái nhiều, hay vấn đề vỡ nợ, con cái phá gia chi tử, cần vốn để làm ăn, … còn nhiều lý do khác để đất được bán với giá rẻ hơn so với thị trường.

Môi trường sống trong lành

Huyện Củ Chi thuộc khu vực ngoại thành trung tâm TPHCM, nằm giữa sông Vàm Cỏ và sông Sài Gòn. Nó cũng nằm trong vùng chuyển tiếp từ khu vực đất cao của Đông Nam Bộ xuống vùng đồng bằng sông Cửu Long. 

Mật độ dân cư chưa đông đúc nên vấn đề ô nhiễm không xảy ra, do đó, môi trường sống tại Củ Chi đảm bảo trong lành với những mảng xanh mát.




Những lưu ý khi mua đất Củ Chi

Đầu tư cho bất động sản với cái giá không rẻ, có khi là cả 1 đời làm việc vất vả chăm chỉ để dành tiền mua đất, nhưng nếu mua phải miếng đất gặp vấn đề sẽ ảnh hưởng đến tâm lý lo lắng bâng khoăng, chưa kể về sau sẽ khó bán hoặc bán tháo rẻ lỗ vốn.

Để mua nhà đất Củ Chi giá tốt pháp lý rõ ràng đầu tư về sau sinh lời về sau là những điều mà người mua ai cũng muốn, nên hãy lưu ý những điều như sau:

Trang web mua bán đất Củ Chi uy tín

Hiện nay có nhiều trang bất động sản nhà đất củ chi chuyên tin về mua bán đất, nhưng để mua được sản phẩm tốt, ưng ý đầy đủ thông tin bạn cần chọn lựa trang web uy tín như trang Đất Vàng Củ Chi: thông tin chi tiết đầy đủ trên bài đăng gồm giá, khu vực địa lý, quy hoạch, diện tích, hình ảnh sổ đầy đủ.



Website: datvangcuchi.com - Chuyên tin bán nhà đất Củ Chi

Chỉ nên mua đất chính chủ và sổ hồng riêng ở Củ Chi

Xin nhấn mạnh cụm từ “đất chính chủ và sổ hồng riêng” điều mà Đất Vàng Củ Chi khuyện nhà đầu tư, các sản phẩm như thế này sẽ có tiềm năng tăng giá phi mã, chắc chắn tương lai bạn sẽ đầu tư không lỗ vì bất cứ lý do nào, giá đất sẽ còn tăng  gấp rưỡi hoặc gấp 2 chỉ trong 1 2 năm tới.

Chú ý kỹ yếu tố pháp lý

Khách mua để đầu tư cần để ý nên mua đất/nhà có sổ riêng, pháp lý rõ ràng để tránh tình trạng tranh chấp, còn người mua ở hãy quan tâm lựa chọn cho mình 1 căn nhà/miếng đất ở vị trí tốt. Có thông tin rõ ràng và minh bạch, có thể mua nhà đồng sở hữu ( cùng đứng tên trên sổ).

Mua bán nhà đất ở Củ Chi hiện có 3 loại giấy sổ đỏ, sổ hồng và giấy tay. Giất  tay tuy rẻ nhưng nhiều rủi ro nên hãy nhắm đến bất động sản có sổ đỏ, sổ hồng chính chủ để giao dịch. Như vậy, khi bạn muốn đầu tư để kinh doanh thì cũng an toàn và dễ hơn.




Xem thêm yếu tố vị trí, phong thủy

Vấn đề này khá quan trọng trong bất động sản yếu tố phong thủy cho gia chủ người mua, dù bạn là dân kinh doanh bất động sản hay chỉ đơn giản là mua nhà đất để sử dụng khi không có kinh nghiệm về phong thủy, bạn có thể nhờ những người có kinh nghiệm tư vấn.

Sau phong thủy hướng đất nhà tốt hãy tìm hiểu về vị trí nơi ấy nhiều tiện ích xung quanh. Chọn những nơi có không gian xung quanh thoáng mát, nhiều cây xanh

Cần thận với các dự án Củ Chi

Dạo gần đây, các dự án “ma” xuất hiện ngày càng nhiều, nhiều đơn vị môi giới vẫn cố tình quảng cáo thông tin nhà đất không đúng sự thật, gây rủi ro cho nhà đầu tư.

Để chắc chắn hơn, khi nhắm đến dự án nào đó, hãy lên UBND Huyện hỏi để kiểm tra rõ hiện trạng đất để tránh rủi ro. Hoặc cũng có thể liên hệ văn phòng Đất Vàng Củ Chi qua số điện thoại: 0901 888 560 để kiểm tra quy hoạch đất nhé ! Chúng tôi cam kết kiểm tra hoàn toàn miễn phí cho bạn trong 20 phút !

Tham khảo và so sánh giá trước khi quyết định đầu tư

Nếu không nắm giá đất Củ Chi thì nên so sánh đơn vị gửi lời chào bán, xem mức giá nhà đất ở khu vực bạn quan tâm và xung quanh như thế nào? Hãy xem với diện tích, vị trí, hướng như thế thì giá bán đó có ổn hay không




Vừa rồi là các chia sẻ với góc nhìn nhiều năm kinh nghiệm môi giới nhà đất Củ Chi của Đất Vàng Củ Chi về vấn đề NÊN hay KHÔNG mua đất Củ Chi và các lưu ý quan trọng khi mua. Nếu bạn muốn tìm kiếm nhà đất theo nhu cầu hoặc có thắc mắc cần giải đáp hỗ trợ đừng ngần ngại để được hỗ trợ 24/24 nhằm giải đáp mọi thắc mắc liên quan cho bạn.

Gọi điện ngay
Chat Zalo
Chat Zalo
Gọi điện ngay