Kinh nghiệm bán đất Củ Chi nhanh chóng lợi nhuận cao

Nếu bạn là đầu tư sở hữu bất cứ loại hình bất động sản nào thì bạn luôn muốn bán nhanh chóng được giá và không bị chôn vốn. Đất Vàng Củ Chi xin chia sẻ các kinh nghiệm bán đất Củ Chi cơ bản nhanh chóng để bạn có lợi nhuận đầu tư cái khác.




Top 5 kinh nghiệm bán đất nhanh ở Củ Chi

Những kinh nghiệm bán đất nhanh sẽ không thể có ở những nhà đầu tư mới khi bước vào thị trường bất động nhà đất tại Củ Chi. Đòi hỏi thời gian trải qua sau nhiều lần đầu tư thành công hay thất bại. Hầu hết ai cũng muốn bán đất nhanh nhằm nhanh chóng thu được lợi nhuận. 

Rút ngắn thời gian để có được kinh nghiệm bán đất thì chúng tôi chia sẻ với đọc giả nhà đầu tư 5 cách bán đất nhanh theo trình tự từng bước một.


định giá thửa đất để bán nhanh hơn

Định giá đất với mức giá phù hợp lợi nhuận

Khi định giá thị trường lô đất của chính mình cần bán, bạn sẽ nắm được tệp đối tượng khách mua tỷ lệ bao nhiêu phần trăm, nói đơn giản muốn bán một lô đất trong khoảng thời gian nhanh chóng với mức giá tốt thì chủ sở hữu cần xác định được giá trị tài sản của mình.

Các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến giá đất

Đất thuộc loại nào?

Thị trường mua bán nhà đất Củ Chi đa dạng với các nhóm đất khác nhau sẽ thu hút nhà đầu tư không giống nhau, bạn là chủ sở hữu đất thì cần biết được lô đất mình đang thuộc diện đất gì để còn đưa ra giá bán phù hơp, 3 loại đất phổ biến trong mua bán:

+ Đất nền: nhóm đất thuộc dự án xây dựng khu dân cư của 1 đơn vị tư nhân, được phân lô bán nền mà chưa trải qua bất kỳ tác động nào làm thay đổi bề mặt đất.

+ Đất thổ cư: nhóm đất ở đã trải qua tác động và có thể có các công trình xây dựng nhà ở, tài sản khác gắn liền trên đất, thuộc đất dân.

+ Đất vườn: hay còn gọi đất trồng cây, chưa được lên thổ cư vì vậy nên chủ sở hữu không được quyền xây dựng nhà ở trên đó.


>>> Xem ngay: Đất thổ cư là đất gì?


Vị trí của lô đất

Xác định giá trị lô đất còn nằm ở vị trí đất đó ở đâu? đất ở vị trí đẹp chắc chắn bán ra sẽ có giá cao hơn khu vực thường khác, muốn biết vị trí đẹp hay không bạn cần quan tâm đến các yếu tố:

+ Đất có nằm sát mặt tiền (MT) đường lớn nào hay không

+ Nếu MT đường thì loại đường ấy rộng bao nhiêu có đủ cho xe ô tô ra vào thoải mái hay chỉ vừa đủ cho xe máy di chuyển

+ Lô đất có thuộc quy hoạch khu dân cư hay không, xung quanh đã có nhiều nhà ở chưa hay còn vắng thưa thớt.

+ Các trục đường chính xung quanh khu đất đã được hoàn thiện về cơ sở hạ tầng hay chưa

+ Tiện ích gần vị trí lô đất có tốt trong  tương lai không


yếu tố vị trí đất ảnh hưởng giá bán

Kích thước diện tích đất

Có một số khu vực dùng diện tích tổng của thửa đất quy về giá trị bao nhiêu 1m2, bạn có thể dùng cách này để định giá đất của mình.

Kinh nghiệm đầu tư chọn mua đất vào để có thể bán đất nhanh là chiều rộng của lô đất, hay còn gọi là phần mặt tiền sẽ có giá bán nhỉnh hơn so với chiều dài, do đó đất hẹp và quá dài vào phía trong sẽ khó bán hơn so với những lô đất có cùng diện tích nhưng bề ngang rộng hơn.

Pháp lý thửa đất

Đảm bảo cho quá trình giao dịch suông sẻ, chủ sở hữu cần phải có đầy đủ các loại giấy tờ chứng minh quyền sử dụng đất cũng như quyền sở hữu nhà ở và các loại tài sản khác gắn liền với đất được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phát.




Điều kiện kinh tế môi trường khu vực đất

Môi trường xung quanh đất cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá trị bất động sản nhà đất của bạn, đất trung tâm luôn có giá trị gấp 2-3 lần 

Yếu tố giá thị trường ảnh hưởng đến giá đất

Tham khảo tìm hiểu các thông tin trên báo chí với nội dung nhận xét về tình hình, thị trường mua bán bất động sản, nhận xét về giá đất tại khu vực hiện nay.

Đến văn phòng môi giới bất động sản, ví dụ như địa điểm Đất Vàng Củ Chi để được tư vấn về giá trị của đất bạn, đóng vai làm người có nhu cầu tìm mua đất

Hỏi thăm giá bán có 1 lô đất gần đất của bạn sau khi họ bán giao dịch để làm tư liệu tham khảo cho bản thân mình.

Đưa thông tin đất bán lên trang rao vặt về bất động sản

Có thể bạn chưa biết, theo đánh giá của chuyên gia bất động sản phần lớn các giao dịch mua bán đất diễn ra nhanh chóng đều là nhờ người bán đã cung cấp đầy đủ các hình ảnh thật và mọi thông tin được đăng tải đều chính xác, đúng với đặc điểm, tình trạng thực tế của lô đất.

Việc đưa thông tin trải rộng trên các trang rao vặt bất động sản giúp người mua nhanh chóng hình dung tình trạng đất, nắm rõ ràng nhất ưu điểm, lợi thế của lô đất sẽ càng kích thích nhu cầu của người mua.


kinh nghiệm bán đất nhanh

Ký gửi nhà đất ở nơi uy tín

Nếu không có thời gian tìm kiếm các trang rao vặt phải đăng nhập thông tin khách hàng và tốn phí tin đăng thì bạn có thể chọn giải pháp ký gửi nhà đất Củ Chi hay các loại bất động sản khác ở văn phòng môi giới uy tín.

Văn phòng Đất Vàng Củ Chi có thông tin rõ ràng về profile của môi giới lâu năm, tiếp nhận thông tin và truyền tải chính xác, làm việc tận tâm. Nơi để gửi đất hoặc nhà để chúng tôi hỗ trợ bán nhanh.



Nhóm môi giới nhà đất Củ Chi chuyên nghiệp tại VP Đất Vàng Củ Chi


Xác định nhóm khách hàng phù hợp sản phẩm

Cách thức này là một kỹ năng môi giới nhà đất, sẽ giúp bạn đưa ra các thông tin tư vấn, mức giá bán cũng như ưu đãi phù hợp với nhu cầu và đúng vào tâm lý của họ, giúp họ tăng thêm thiện chí mua đất.

Với các kinh nghiệm bán đất ở Củ Chi mà trang datvangcuchi vừa chia sẻ cho đọc giả, chúng tôi hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho nhà đầu tư và người bán.

Gọi điện ngay
Chat Zalo
Chat Zalo
Gọi điện ngay