Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi ở đâu? Các tiềm năng phát triển [Mới Nhất]

Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi là một trong những địa điểm lớn tại huyện Củ Chi, tọa lạc tại Đường D3, Tân An Hội, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh. Thành lập khoảng 20 năm với những tiềm năng đã và đang được khai thác, thu hút nhiều nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước về đây. Cùng Datvangcuchi tìm hiểu thêm về thông tin kcn tây bắc củ chi mới nhất được cập nhật sau đây.




Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi ở đâu và thông tin tổng quan

Khu công nghiệp Tây Bắc nằm ở vị trí giao của các xã Tân An Hội và Trung Lập Hạ cách trung tâm TP Hồ Chí Minh 35km, 4 hướng tiếp giáp với các đường lớn Nguyễn Thị Rành, đường quốc lộ 22, Đường tỉnh lộ 2 và đường Nguyễn Văn Khạ. Kế bên KCN Tây Bắc Củ Chi với giao thông thuận tiện đi về các nơi sân bay Tân Sơn Nhất 29km, cách ga Sài Gòn 35km, cách cảng Sài Gòn 40km, cách cảng Cát Lái 57km.

Chi tiết thông tin và loại hình

+ Tên: Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi

+ Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển công nghiệp – thương mại Củ Chi.  

+ Mã số: TAYBACCUCHI-IP-HCM  

+ Thời gian vận hành: 1997

+ Địa chỉ: Xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, thành Phố Hồ Chí Minh

+ Tổng diện tích: 381 ha

+ Diện tích xưởng: 1000m² 

+ Mật độ XD (%): 60 (%)

+ Giá: 100 USD/m2 Chưa bao gồm VAT

Tại đây mục tiêu phát triển ngành công nghiệp nhẹ, điện tử và các ngành công nghệ cao. Phát triển theo xu hướng hiện đại, thân thiện môi trường, hạn chế tác động tiêu cực đến môi trường và đảm bảo an toàn cho dân cư gần khu vực.




Quy mô và diện tích KCN Tây Bắc Củ Chi

Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi có 2 giai đoạn xây dựng đầu tư, được thành lập theo Quyết định chính phủ số 405/TTg ngày 11/06/1997 (giai đoạn 1), diện tích 208 ha với

+ Diện tích đất thuê: 149,9 ha;

+ Diện tích đất dịch vụ: 9,9 ha;

+ Diện tích giao thông và cây xanh: 48,2 ha;

+ Tỷ lệ lấp đầy: 99,06%: 148,5 ha;

+ Còn trống: 0,94%: 1,4 ha.

Giai đoạn 2 Quyết định số 5058/QĐ-UBND ngày 02/10/2012 của UBND Thành phố Hồ Chí Minh thành lập khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi mở rộng, diện tích 173,24 ha trong đó:

+ Diện tích đất thuê: 107,03 ha;

+ Diện tích đất dịch vụ: 9,2 ha;

+ Diện tích giao thông và cây xanh: 57,01 ha;

+ Tỷ lệ lấp đầy: 0%: 0 ha;

+ Còn trống: 100%: 107,03 ha.




Các tiềm năng Khu Công Nghiệp Tây Bắc Củ Chi

Nhiều nhà đầu tư muốn mua đất củ chi gần Khu Công Nghiệp Tây Bắc có thắc mắc: đất, kinh doanh mua bán ở Khu CN Tây Bắc có tiềm năng phát triển không

Giới thiệu sơ qua về vị trí mà nhiều nhà đầu tư muốn biết về KCN Tây Bắc: nơi đây đã xây dựng hệ thống xử lý chất thải, hệ thống thoát nước để có thể giảm thiểu được tối đa vấn đề ô nhiễm môi trường. Dịch vụ xuất nhập khẩu và dịch vụ lao động tại đây cũng được chú trọng đầu tư phát triển mạnh mẽ.




Vị trí đắc địa tiềm năng hàng đầu tại Củ Chi

Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi được cho là vị trí cực kỳ tiềm năng và phải nói là đắc địa nhất huyện Củ Chi, thuận lợi cho việc di chuyển đi lại, giao lưu và buôn bán hàng hóa dễ dàng mọi phía, di chuyển đến các khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh, sân bay Tân Sơn Nhất, Cát lái, Ga và Cảng Sài Gòn thuận tiện dễ đi.

Khu vực đạt tiêu chuẩn về đầu tư phát triển kinh tế, khoảng cách đến các khu dân cư đông đúc, các mặt tiền nằm trên đường lớn, quốc lộ và đường Xuyên Á, không chỉ giúp mọi người ở thành phố Hồ Chí Minh di chuyển dễ dàng thuận tiện mà cả những lao động, cư dân ở những tỉnh thành khác di chuyển được nhanh chóng thuận tiện.




Cơ sở hạ tầng KCN Tây Bắc Củ Chi

Giao thông nội khu KCN Tây Bắc: làn đường rộng rãi thoải mái với đường chính 46-38m, đường ở nhánh phụ chiều rộng 18m, phục vụ giao thông các loại xe vận tải kết nối thuận tiện dễ dàng đến các khu vực kinh tế trọng điểm.

Xử lý rác thải: công suất lớn 5000m3/ ngày đêm đầu tư khá hiện đại, xử lý nhanh rác tại khu công nghiệp ưu tiên giảm thiểu tối đa các vấn đề liên quan đến ô nhiễm nguồn nước và ô nhiễm môi trường.

Nguồn điện: nguồn công suất lớn 2×40 MVA, điện áp 110/35/22 có thể hoạt động với công suất cao, ổn định giúp đảm bảo công việc vận hành, cũng như quá trình làm việc sinh hoạt không bị ảnh hưởng




Tiện ích khác

+ Tổ hợp dịch vụ công cộng như trạm y tế được trang bị đầy đủ khám và chữa bệnh, đảm bảo an toàn và kịp thời cho người dân ở đây.

+ Xe cứu hỏa đội phòng cháy chữa cháy sẵn sàng túc trực 24/24.

+ Viễn thông và bưu chính, lines điện thoại cũng được đầu tư chu đáo, phục vụ dân cư thu nhận thông tin nhanh chóng, dễ dàng.

+ Công viên cây xanh bao phủ rộng lớn, sân thể thao để phục vụ nhu cầu thư giãn giải trí




Thuê và bán đất Khu Công Nghiệp Tây Bắc Củ Chi

Khu vực đắc địa nhưng giá bất đống sản củ chi tại KCN Tây Bắc có giá thuê khá ổn, không quá áp lực cho các nhà đầu tư kinh doanh mua bán ở đây, thuê đất ở giai đoạn một thì sẽ có giá là 2,5 USD/m2/năm chưa bao gồm VAT. Còn ở giai đoạn 2 thì sẽ có giá thuê là 90 USD/m2/chu kỳ chưa bao gồm VAT.

Nhà xưởng có giá thuê là 3,5 USD/m2/tháng chưa bao gồm VAT. Giá điện sẽ được tính theo giá EVN, nước 6.500 VNĐ/m3 chưa bao gồm VAT. Phí xử lý nước thải 4.690 VNĐ/m3 chưa bao gồm VAT. Phí duy trì bảo dưỡng cơ sở hạ tầng là 0,4 USD/m2/năm chưa bao gồm VAT.

Mua bán đất củ chi hiện tại đang cực kỳ sôi đông, khu công nghiệp Tây Bắc xung quanh hay gần cũng có giá tăng theo, giá đất xung quanh khu công nghiệp Củ Chi dao động từ 7 triệu đến 30triệu/m2 tùy theo diện tích và đường.

Bài viết trên đã chia sẻ đọc giả về thông tin KCN Tây Bắc mới nhất để bạn có thể quyết định chọn mua nhà đất hay đầu tư tại đây.

Gọi điện ngay
Chat Zalo
Chat Zalo
Gọi điện ngay