Đất nhà vườn Củ Chi đang là xu hướng bất động sản mới

Mua đất nhà vườn Củ Chi đang là sở thích của nhiều nhà đầu tư giai đoạn mới bởi nhiều tiềm năng tăng giá của bất động sản vùng ven ở khu vực huyện Củ Chi với tốc độ phát triển kinh tế nhanh.


Xu hướng đất nhà vườn củ chi bất động sản mới

Giá đất Củ Chi ngày càng tăng, Vì sao?

Thị trường nhà đất trong khu vực nội thành TPHCM đang ngày càng khan hiếm và còn giá mua không ngừng tăng cao trong những năm gần đây đã khiến cho người mua khách hàng có thu nhập thấp không thể mua được nhà ở hoặc đầu tư kinh doanh. Lúc này, bất động sản vùng ven có cơ hội lên ngôi cụ thể là tại Củ Chi. 

Nhiều khách hàng đã thay đổi ý định sở hữu nhà đất của mình từ vùng trung tâm sang vùng ven, ngoại thành như khu vực Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh… bởi quỹ đất dành cho nhà ở còn khá nhiều, nên trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư.




Bản quy hoạch hạ tầng Tây Bắc Củ Chi đã được duyệt và đang được hoàn thiện biến nơi đây một thành phố đa chức năng, người dân được hưởng các tiện ích từ dịch vụ, thương mại, y tế, văn hóa, giáo dục đào tạo cho đến thể dục thể thao và nghỉ dưỡng vui chơi giải trí.

Vị  trí Củ Chi có không khí trong lành hướng đến lối sống lành mạnh bền vững, thuận lợi cho giao thông giáp nhiều khu vực nên biến Củ Chi thành đầu mối thương mại, kho bãi trung chuyển của các bến cảng.

Nhà nước phê duyệt dự án cao tốc TP. HCM – Mộc Bài có tổng mức đầu tư giai đoạn 1 với mức đầu tư lên đến 10.727 tỷ đồng gồm 4 làn xe, Củ Chi trở thành vị trí khu vực có mối quan hệ chặt chẽ với trung tâm của TP. HCM.

Để nhanh chóng thực hiện được mục tiêu đó, thành phố Hồ Chí Minh đang dồn toàn lực đầu tư về hệ thống cơ sở hạ tầng, cơ sở xã hội. Và Củ Chi là một trong những thành phố có tiềm năng phát triển nhất




Đất nhà vườn Củ Chi đang là xu hướng phát triển mới

Bất động sản 2019 thành công khi cơn sốt đất diễn ra, trong những năm tới này, thị trường nhà đất nơi đây sẽ được kỳ vọng là tiếp tục có những bước tiến vượt bậc và an toàn.

Cũng chính vì vậy mà sự cạnh tranh diễn ra khá mãnh liệt. Ở đó có sự cạnh tranh giữa các hộ gia đình với nhau hoặc giữa chủ đầu tư với chủ đầu tư. chính vì vậy, để sở hữu được những mảnh đất nhà vườn đẹp thì có tiềm năng sinh lời cao tại Củ Chi thì các nhà đầu tư nhanh nhạy thích ứng và có những định hướng rõ ràng cho việc đầu tư của mình.


>>> Gợi ý xem thêm: Tìm hiểu đất vườn Củ Chi và các kinh nghiệm đầu tư đất vườn hiệu quả




Giá đất Củ Chi vẫn còn tăng nhiều cho đến năm 2025

Thống kê chưa đầy đủ từ năm 2015 đến 2019 thì giá đất tại Củ Chi đều tăng từ 15 đến 20%, tỷ suất sinh lời lại cao, đảm bảo sự an toàn lâu dài dành cho nhà đầu tư. Chính vì vậy, thi trường giao dịch BĐS Củ Chi hoàn toàn không bị xem là khu vực giá đất ảo.

Giá đất tại Củ Chi tăng đều, luôn luôn hot và ít có dấu hiệu hạ nhiệt, đất trống cấm cọc để giá đất mọc lên khá nhiều, như nấm sau mưa. Thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư hoặc những hộ gia đình như đang muốn "hái nấm"có nhu cầu tìm mua nhà hoặc đất nền đến từ TP. HCM để sinh sống lâu dài hoặc làm tài sản thừa kế.

Lưu ý quan trọng: đã quan tâm đầu tư đến đất đai ở khu vực Củ Chi thì bạn cũng cần quan tâm đến vấn đề pháp lý cũng như quy hoạch đất đai để tránh tình trạng tranh chấp hoặc liên quan đến pháp lý .

>>> Xem ngay danh sách: đất Củ Chi giá tốt nhất cập nhật tại Đất Vàng Củ Chi

Gọi điện ngay
Chat Zalo
Chat Zalo
Gọi điện ngay