Bệnh viện Xuyên Á ở đâu? Thông tin mới nhất về dịch vụ và bảng giá

Bệnh viện Xuyên Á là một trong các bệnh viện Top 10 hàng đầu tại TPHCM, khảo sát cho thấy bệnh viện được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn dịch khám chữa bệnh tại đây.

Vậy bệnh viện Xuyên Á ở đâu địa chỉ nào Củ Chi? các thông tin về bảng giá, dịch vụ khám chữa bệnh cập nhật mới nhất. Cùng Đất Vàng Củ Chi tham khảo thông qua bài viết dưới đây nhé!



Giới thiệu bệnh viện Xuyên Á

Bệnh viện Xuyên Á được thành lập năm 2012 đi vào hoạt động ngày 28-5, thuộc công ty Cổ Phần Đầu Tư Bệnh Viện Xuyên Á với lĩnh vực hoạt động chính là đầu tư về lĩnh vực y tế. Bệnh viện được xây dựng trên diện tích 36.000m2, có 19 khoa phòng chức năng, 36 phòng khám bệnh (1.500 lượt bệnh nhân/ngày).




Bệnh viện Xuyên Á ở đâu

Bệnh viện Xuyên Á Củ chi là một trong 4 cơ sở hoạt động trên toàn quốc:

Bệnh viện Xuyên Á Củ Chi TP. HCM

Địa chỉ: Số 42- QL22- Ấp Chợ xã Tân Phú Trung Huyện Củ Chi - TPHCM, là trụ sở chính của hệ thống Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á toàn quốc, được đầu tư phát triển mạnh mẽ, nhiều kỹ thuật chuyên sâu triển khai như phẫu thuật tim hở, ghép thận, can thiệp tim mạch, cấy điện cực ốc tai, phẫu thuật thay khớp háng - khớp gối, phẫu thuật thần kinh - sọ não, phẫu thuật và hóa trị cho bệnh nhân ung thư…


Gợi ý xem thêm: Bệnh viện Củ Chi ở đâu?




Bệnh viện Xuyên Á Vĩnh Long

Địa chỉ: Số 68E- đường Phạm Hùng Phường 9 TP Vĩnh Long - Tỉnh Vĩnh Long, phục vụ hơn 1 triệu người dân tại Vĩnh Long và các tỉnh Tây Nam Bộ lân cận như Bến Tre, Trà Vinh, Đồng Tháp, Tiền Giang, Hậu Giang. Thậm chí, người dân Cần Thơ cũng có thêm sự lựa chọn khi sử dụng dịch vụ y tế.




Bệnh viện Xuyên Á Long An

Địa chỉ: Mỹ Thạnh Nam- Đức Hòa- Tỉnh Long An, bệnh viện động thổ khởi công xây dựng vào ngày 19/5/2018 và hoạt động từ 18/7/2021, có tổng diện tích 110.00m2 qua 3 giai đoạn đầu tư xây dựng, nối tiếp các cơ sở khác, chi nhánh Xuyên Á Đức Hòa phát triển đầy đủ các chuyên khoa với các kỹ thuật chuyên sâu để phục vụ bà con tại Long An và cả người dân tại vùng ranh giới Campuchia.




Bệnh viện Xuyên Á Tây Ninh

Địa chỉ: Ấp Trâm Vàng xã Thanh Phước huyện Gò Dầu Tỉnh  Tây Ninh, có quy mô 1.100 giường nội trú, BVXA Tây Ninh được khởi công ngày 10/10/2018 và đi vào hoạt động từ 04/08/2020 đã triển khai đầy đủ các chuyên khoa, cung cấp dịch vụ y tế kỹ thuật cao, chất lượng cao với chi phí hợp lý cho người dân Tây Ninh và các khu vực lân cận. Từ đó, bà con không phải đi xa để điều trị, còn với bệnh cấp cứu thì đảm bảo tận dụng được khung giờ vàng để kịp thời cứu chữa.




Thời gian làm việc và thông tin liên hệ BVXA

Thời gian khám chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa Xuyên Á tất cả các ngày trong tuần (kể cả Chủ Nhật), sáng 7h00 - 12h00, chiều 13h00 - 16h00, dịch vụ ngoài giờ 16h00 - 19h00. Tham khảo thêm các thông tin:

+ Số điện thoại bệnh viện Xuyên Á: (028) 37966999 - 1800 9075

+ Facebook: https://vi-vn.facebook.com/bvxuyena/  

+ Gmail: info@bvxuyena.com.vn  

+ Website: www.bvxuyena.com.vn 



Cơ sở vật chất bệnh viện Xuyên Á Củ Chi

Đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chẩn đoán phải chính xác và nhanh chóng, từ đó mới có thể đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất cho người bệnh sẽ mau khỏi bệnh dẫn đến thời gian điều trị ngắn nhất. Giảm được thời gian điều trị là giảm được chi phí điều trị lẫn công sức cho bác sĩ

Hầu hết hệ thống máy móc, trang thiết bị y khoa của hệ thống Bệnh viện Xuyên Á được chú trọng đầu tư với các dòng máy hiện đại bậc nhất, phù hợp với nhu cầu hiện tại và trong tương lai.

+ Máy tim phổi nhân tạo Sorin S5

+ Máy trao đổi oxy qua màng ngoài cơ thể (ECMO)

+ Phòng mổ tim mạch

+ Phòng hồi sức sau mổ đạt tiêu chuẩn quốc tế

+ Hệ thống chụp mạch xóa nền (DSA)

+ Máy cắt lớp vi tính (MSCT) 160 lát

+ Máy tạo nhịp tim

+ Máy phá rung

+ Máy siêu âm doppler màu chuyên tim – mạch máu

+ Hệ thống holter điện tim

+ Holter huyết áp

+ Điện tâm đồ gắng sức bằng thảm lăn…




Quy trình khám chữa bệnh tại bệnh viện Xuyên Á Củ Chi

Đối tượng có BHYT (Bảo hiểm y tế)

Bước 1: Lấy số thứ tự tại máy phát số tự động

Bước 2: Chờ đến số thứ tự rồi đăng ký khám, xuất trình các giấy tờ (sổ khám bệnh cũ, thẻ BHYT, chứng minh nhân dân hoặc bằng lái xe). Nhận số thứ tự khám tại phòng bác sĩ

Bước 3: Đến phòng khám chờ đến lượt khám

Bước 4: Trong lúc khám nếu được bác sĩ chỉ định xét nghiệm thì cần đi xét duyệt BHYT và đóng phí chênh lệch trước khi tiến hành. Thực hiện xét nghiệm và chờ lấy kết quả đem bác sĩ khám kết luận.

Bước 5: Trường hợp không cần nhập viện thì bệnh nhân đem toa thuốc bác sĩ kê tới quầy thuốc đóng phí chênh lệch và nhận lại thẻ BHYT và thuốc về nhà uống.

Khám dịch vụ không BHYT

Bước 1: Đăng ký và nộp chi phí khám ban đầu.

Bước 2: Nhân viên hướng dẫn Bệnh nhân di chuyển tới phòng khám chuyên khoa, được bác sĩ khám và có thể chỉ định một số xét nghiệm chẩn đoán cận lâm sàng.

Bước 3: Tới khu cận lâm sàng đóng phí và thực hiện các xét nghiệm, kỹ thuật dịch vụ chẩn đoán bệnh.

Bước 4: Khi có kết quả thì cầm về phòng khám cho bác sĩ coi để được cấp toa thuốc.

Bước 5: Đóng phí và nhận thuốc tại quầy thuốc rồi ra về.

Bảng giá dịch vụ khám bệnh tại BVXA Củ Chi





Gọi điện ngay
Chat Zalo
Chat Zalo
Gọi điện ngay