Thông tin về trung tâm sát hạch lái xe Củ Chi [MỚI NHẤT]

Trung tâm sát hạch lái xe Củ Chi là địa điểm chuyên đào tạo, sát hạch, thi lấy bằng lái xe các loại, bài viết sau đây Đất Vàng Củ Chi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về địa điểm, các thắc mắc về học phí như thế nào và thời gian học ra sao?, kèm theo đó là nhận định chuyên gia về việc mua đầu tư bất động sản xung quanh Trung tâm sát hạch lái xe Củ Chi.




Trung tâm sát hạch lái xe Củ Chi ở đâu

Trung tâm sát hạch lái xe Củ Chi tọa lạc ở địa chỉ số 10 đường Bà Thiên, xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh, xã ngoại ô phía Băc của huyện, cách thị trấn Củ Chi khoảng 6km, cách trung tâm thành phố tầm 40km. Thuộc khu vực thuận lợi cho giao thông đi lại, cở sở hạ tầng đồng bộ nên việc đi lại kết nối với khu vực khác cũng khá thuận lợi, dễ dàng.

Trung tâm sát hạch lái xe ở Củ Chi hoạt động từ Thứ 2 đến Thứ 7, Chủ nhật vào các buổi (sáng – trưa – chiều – tối) cũng là thời gian dạy học của trung tâm, Nếu có bất kỳ câu hỏi nào về trung tâm sát hạch bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 028 3790 2377.




Học phí trung tâm sát hạch lái xe Củ Chi bao nhiêu

Học phí dạy lái xe trọn gói và chủ động cho học viên, hợp lý hóa thanh toán bạn có thể chia thành 2 – 3 lần, trung tâm cam kết không phát sinh bất kì khoản chi phí nào khác từ lúc học lái đến lúc thi lấy bằng (học viên cũng không phải chi thêm tiền cho giáo viên giảng dạy lái xe của trường).

Học phí bằng lái B1

Bạn có thể tham khảo học phí học lái xe B1 trọn gói dao động trong khoảng từ 10 triệu – 13 triệu đồng phụ thuộc vào từng Trung tâm cũng như các dịch vụ đi kèm mà học viên lựa chọn. Bằng lái B1 phí cao hơn so với chi phí học bằng B2, nguyên nhân do giá xe số tự động lúc nào cao hơn từ 50 – 60 triệu so với xe số sàn. Phí bao gồm:

+ Phí hồ sơ: 6.500.000 VNĐ

+ Phí đào tạo lái xe B1: 2.000.000 VNĐ

+ Phí thuê xe chip: 350.000 VNĐ/1 giờ. Thường các bạn học viên sẽ thuê 2 giờ để tập xe chip

+ Phí nộp tại sân thi: 585.000 VNĐ




Học phí bằn lái B2

Giá học bằng lái xe B2 từ khi đăng ký nộp hồ sơ đến lúc nhận được bằng về tay dao động vào khoảng 10.000.000 VNĐ đến 11.000.000 VNĐ. (tham khảo), bao gồm:

+ Chi phí làm hồ sơ đăng ký dự thi B2

+ Chi phí đào tạo lý thuyết và thực hành

+ Chi phí khám sức khoẻ dành cho người lái xe, thông thường khoảng 500.000 VNĐ

+ Chi phí thi tốt nghiệp lái xe B2 giao động từ 100.000 VNĐ – 200.000 VNĐ

+ Các chi phí khác như: tài liệu ôn tập, in ấn giấy tờ, chụp ảnh, xăng xe tập

Lưu ý: khi chưa áp dụng thêm bài thi thực hành trên thiết bị mô phỏng và giám sát giờ học lý thuyết, thực hành của học viên, dự định đến đầu năm 2022, khi những điểm mới trong học và thi sát hạch lái xe được áp dụng thì học phí sẽ tăng.

Lợi thế học viên khi tham gia đào tạo ở trung tâm sát hạch lái xe Củ Chi

Trung tâm có bãi thực hành tập lái xe ô tô. Giúp cho học viên lái xe ôtô vững tay lái, tiết kiệm được thời gian đi lại. Ngoài ra, có hỗ trợ học viên lái xe trực tiếp trên đường, giúp đỡ bỡ ngỡ khi thực hành.




Có nên đầu tư bất động sản quanh Trung tâm sát hạch lái xe Củ Chi

Đây chắc chắn là một câu hỏi được có rất nhiều người quan tâm về bất động sản quanh khu vực trung tâm sát hạch lái xe Củ Chi muốn biết, cùng Datvangcuchi phân tích các điểm mạnh ngay sau đây:

Tiềm năng lớn

Nhuận Đức sẽ là một nơi thuộc vùng ngoại ô của Củ Chi và TPHCM, có tiềm năng cao về phát triển kinh tế xã hội. Chính sách đầu tư cho các vùng ngoại ô để thu hút đầu tư cũng như kéo dần khoảng cách giữa trung tâm và ngoại ô được thành phố quan tâm tư nhiều năm nay.

Vì thế cho nên, nhìn tổng quan, chính sách xây dựng thắt chặt hơn với vùng trung tâm và nới rộng hơn với vùng ngoại ô thể hiện trong các quyết sách của thành phố.




Đất còn nhiều

Bởi là vùng ngoại ô của huyện Củ Chi, nên mật độ dân số không cao, quỹ đất còn rất nhiều để đầu tư. Bên cạnh đó, trong khu dân cư, các diện tích đất sở hữu trong dân cũng lớn, nhu cầu bán ra cũng cao.

Thị trường tiềm năng hơn khi các vùng khác đang gặp vấn đề “đất chật người đông”, nên nên đầu tư bất động sản tại khu vực xung quanh Trung tâm Sát hạch Lái xe Củ Chi là NÊN ĐẦU TƯ.




Bài viết trên vừa chia sẻ đọc giả về thông tin của trung tâm sát hạch bằng lái xe ở Củ Chi và tiềm năng đầu tư bất động sản nơi đây, để mua đúng sản phẩm nhà đất ưng ý bạn hãy liên hệ Văn Phòng Đất Vàng Củ Chi địa chỉ 26a Đường số 42, ấp Tân Lập, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh hoặc gọi số hotline 0901 888 560 để được tư vấn.

Gọi điện ngay
Chat Zalo
Chat Zalo
Gọi điện ngay