Tân phú trung Củ Chi: Thông tin vị trí, bất động sản quy hoạch

Tân phú trung Củ Chi thuộc top 5 các xã thuộc huyện có tiềm năng phát triển kinh tế bởi thế đã và đang được các nhà đầu tư bất động sản săn đón như cơ hội để nắm bắt.

Để giải mã sức hút của xã tân phú trung Củ Chi hãy cùng trang Đất Vàng tìm hiểu vị trí địa lý, bản đồ và quy hoạch mới nhất khi Củ Chi lên thành phố mà bạn muốn đầu tư vào khu vực này.




Vị trí bản đồ xã Tân Phú Trung Củ Chi 

Giới thiệu: xã Tân Phú Trung thuộc huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. 

Diện tích: 30,77 km²

Dân số năm 1999 là 21814 người, mật độ dân số đạt 709 người/km². 

Nhắc đến cụm từ Tân phú Trung Củ Chi bạn sẽ nhớ ngay đến địa điểm nổi tiếng chính là KCN Tân Phú Trung, đúng vậy hầu hết xã này trên địa bàn tập trung như các khu chế xuất, cụm công nghiệp hay lớn hơn là khu công nghiệp Tân Phú Trung.

Nằm kế bên huyện Hóc Môn bởi con đường lớn Quốc Lộ 22 là dự án đường Xuyên Á nối TPHCM và Campuchia, cách trung tâm Sài Gòn 25km, 15km di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, cảng Sài Gòn 27km, cảng Cát Lái 35km.

+ Phía Nam giáp huyện Hóc Môn.

+ Phía Đông giáp tỉnh Bình Dương.

+ Phía Bắc giáp tỉnh Tây Ninh.

+ Phía Tây giáp tỉnh Long An.


Tìm hiểu xã tân phú trung củ chi

Bản đồ xã Tân Phú Trung Củ Chi

Nhìn vị trí xã Tân Phú Trung trên bản đồ có thể thấy xã này nối nhiều xã ở Củ Chi, tỉnh Bình Dương hay Long An và TPHCM bằng các tuyến đường lớn thuận tiện cho người di chuyển như: Quốc Lộ 22, Hương Lộ 2 (Tỉnh Lộ 2), Hồ Văn Tắng.

Xem thêm hình bản đồ bên dưới:


Xem bản đồ tân phú trung Củ Chi

Tiềm năng bất động sản xã Tân Phú Trung

Kể đến đầu tiên là KCN Tân Phú Trung với tổng diện tích 539 ha, hiện tại với diện tích 359 ha dùng làm quỹ đất công nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư thuê đất xây dựng thu hút kinh doanh phát triển, chính vì thế xung quanh giá đất cũng tăng theo.

Trong KCN có nhiều bệnh viện, hệ thống y tế, ngân hàng, trường đại học quốc tế, khu đô thị sinh thái, sân golf hiện đại, đẳng cấp, ....

Thu hút nhiều nguồn nhân lực, con người hoạt động nơi đây ngày càng dày, mức thuê bất động sản cũng tăng theo do lượng lớn nhân công có trình độ ở Củ Chi và các khu vực lân cận.


thông tin quy hoạch xã tân phú trung củ chi

Quy hoạch tân phú trung Củ Chi

Tuyến đường giao thông

+ Khu vực 1 KDC Tân Thông Hội: bỏ những quy hoạch các tuyến đường dự phòng, giữ lại các tuyến đường đang có.

+ Khu vực 2 KDC Tân Thông Hội: đường dự phòng xóa các tuyến 5, 6, 7, 9, 10, 11, giữ lại các tuyến đường hiện hữu đang có.

+ Khu 1 và 2 KDC Phú Hòa Đông xóa các tuyến đường dự phòng.

+ Khu dân cư Hòa Phú nghiên cứu quy hoạch thêm một số tuyến đường mở rộng.

Để biết thêm quy hoạch chính xác bạn hãy kiểm tra bằng file AutoCad, cách kiểm tra quy hoạch tân phú trung như sau:

Cách 1: Đến phòng địa chính của xã  trong các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 giờ hành chính, địa chỉ số 914 Quốc Lộ 22, Ấp Đình, Xã Tân Phú Trung Củ Chi TPHCM.

Cách 2: Kiểm tra trực tiếp bằng cách gửi thông tin hình sổ đất cho Datvangcuchi, văn phòng bất động sản Đất Vàng có sẵn file check quy hoạch mới nhất chính xác 100% giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn, và quan trọng sẽ không mất phí.


>>> Xem thêm sản phẩm: Nhà đất xã Tân phú Trung Củ Chi


Gọi điện ngay
Chat Zalo
Chat Zalo
Gọi điện ngay