Đất Bình Mỹ Củ Chi và thông tin quy hoạch mới nhất

Đất Bình Mỹ Củ Chi là một trong những cụm từ tìm kiếm của nhiều nhà đầu tư thích bất động sản vùng ven TPHCM. Khu vực Xã Bình Mỹ là một trong các vị trí tiềm năng về giao thông và cơ sở hạ tầng.

Cùng Đất Vàng Củ Chi tìm hiểu thông tin vị trí địa lý, giá đất và quy hoạch bình mỹ Củ Chi thông tin mới nhất chính xác nhất.


hội đồng nhân dân xã bình mỹ củ chi

Thông tin xã Bình Mỹ Củ Chi

Bình Mỹ là 1 trong đơn vị xã trực thuộc huyện Củ Chi – nơi đây là một huyện ven ở ngoại thành hướng Tây của Thành phố Hồ Chí Minh, nằm kế bên huyện Hóc Môn, giáp ranh với Quận 12, Bình Dương. Huyện có diện tích khoảng 25km2, mật độ dân cư đông đúc, xã Bình Mỹ - nơi đang có tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ, thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản.

Xã Bình Mỹ bao gồm 10 ấp: Ấp 1, ấp 2, ấp 3, ấp 4A, ấp 4B, ấp 5, ấp 6A, ấp 6B, ấp 7, ấp 8, nằm dọc theo sông Sài Gòn, mang đến khí hậu mát mẻ, thiên nhiên phong phú đa dạng. Trên 3 trục đường chính nên giá đất Bình Mỹ đang khá cao só với các vùng khác.




Vị trí xã Bình Mỹ

+ Phía Đông giáp với TP. Thủ Dầu Một của Bình Dương thông qua con đường lớn đường Tỉnh lộ 8 dân cư đông đúc dọc 2 bên đường.

+ Phía Tây gần xã Hòa Phú và Tân Thạnh Đông cũng đi qua đường Tỉnh Lộ 8 , tập trung nhiều cụm khu công nghiệp.

+ Phía Nam gần sát với huyện Hóc Môn qua điểm nối là cầu Xáng, tiếp giáp với Quận 12 qua đường Hà Duy Phiên với điểm tiếp nối là Cầu Rạch Tra.

Chỉ với 15 phút là bạn có thể di chuyển đến các quận trung tâm thành phố như: Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp… Với vị trí đắc địa, cực kỳ thuận tiên cho việc di chuyển đến Quận 12, Gò Vấp, Tân Bình, Hóc Môn đến thế nên cơn đốt đất ở Bình Mỹ ngày càng tăng nhiệt. 


vị trí bản đồ xã bình mỹ huyện củ chi

Điểm nổi bật Quy hoạch xã Bình Mỹ Củ Chi 

+ Quy hoạch khu dân cư: trong hình ảnh xem có màu tím, đây là loại đất được nhà nước quy hoạch sử dụng để ở, có thể đăng ký xin lên thổ cư khi có đợt cấp phép, nếu có thổ cư thì chủ sở hữu có thể xin giấy phép xây dựng bình thường.

+ Quy hoạch công cộng: phục vụ cho dân qua các công trình công cộng như viên, nhà văn hóa, bệnh viện… 

+ Quy hoạch khu công nghiệp  thương mại dịch vụ: Được phân loại chi tiết trên bản đồ quy hoạch với thời gian dài, từ 10 đến 20 năm, dùng để xây dựng các khu công nghiệp, nhà máy sản xuất. Hiện tại nhà nước đang chủ trương di dời các khu công nghiệp nằm trong nội thành ra khu vực Củ Chi. KCN Đông Nam là một ví dụ điển hình.

+ Quy hoạch nông nghiệp: Loại đất có màu vàng, cam, mục đích sử dụng đất để trồng lúa, trồng cây ăn trái. Có khả năng chuyển thành đất khu dân cư hoặc quy hoạch công cộng trong tương lai gần.




Có nên đầu tư mua đất xã Bình Mỹ Củ Chi

Có nhiều tiêu chí để chọn lựa định hướng đầu tư, chúng ta dựa trên những tiêu chí cụ thể bao gồm: khả năng phát triển trong tương lai, các dự án đầu tư, vị trí giao thông, số lượng dân cư, giá đất so với khu vực xung quanh, xem xét xã Bình Mỹ:

+ Giao thông: vị trí có cao tốc Mộc Bài và đường Vành Đai 3 đi qua, Bình Mỹ sẽ cực kỳ phát triển trong thời gian tới.

+ Dự án đầu tư: Xác định huyện Củ Chi trở thành đô thị vệ tinh trong tương lai, nên Bình Mỹ nằm tiếp giáp Quận 12 và Hóc Môn không phải ngoại lệ. Các cụm khu công nghiệp cũng đang dịch chuyển dần về Củ Chi.

+ Mật độ dân cư tại xã Bình Mỹ cũng rất lớn, vì nhu cầu nhà ở đối với người thu nhập thấp ngày càng đắt đỏ. Với 1 căn nhà sổ chung ở Quận 12 khoảng 2 tỷ, nhưng với Bình Mỹ chỉ 2 tỷ bạn đã sở hữu được căn nhà sổ hồng riêng, điện nước đầy đủ, giao thông thuận tiện.

+ Giá đất ở Bình Mỹ trung bình từ 15 đến 30tr/m2 tùy khu vực, nếu biết nắm bắt bạn có thể tìm được những mảnh đất giá tốt, dưới giá thị trường

Câu trả lời sẽ là NÊN ĐẦU TƯ.


>>> Xem thêm thông tin: mua bán nhà đất Củ Chi


có nên mua đất xã bình mỹ củ chi không

Kiểm tra quy hoạch xã Bình Mỹ

Bạn là nhà đầu tư bất động sản hoặc muốn mua đất Bình Mỹ Củ Chi để ở thì cần biết miếng đất ấy nằm trong quy hoạch gì, quả sẽ đắng nếu không nắm rõ vấn đề pháp lý và quy hoạch. Sau đây là 3 cách để bạn có thể kiểm tra quy hoạch chính xác nhất

+ Xem quy hoạch ở UBND xã Bình Mỹ: Đem theo sổ hồng photo đến phòng địa chính thời gian từ 8h sáng đến 11h trưa, buổi chiều từ 13h30 đến 17h các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 để xem.

+ Xem ở Phòng tài nguyên môi trường huyện Củ Chi: không phải dân Bình Mỹ mà bạn gần địa điểm này hơn thì có thể ghé đây để tra cứu nhưng cần đem sổ bản chính và đến vào thời điểm từ thứ 2 đến thứ 6, giờ hành chính

+ Kiểm tra miễn phí tại trang bds Đất Vàng Củ Chi: Văn phòng sử dụng File AutoCad bản mới nhất kiểm tra quy hoạch cho tỉ lệ chính xác lên đến 100% đỡ mất thời gian di chuyển và chờ đợi của bạn. Gọi hotline hoặc truy cập website datvangcuchi.com để lại thông tin


>>> Xem thêm: Cách tra cứu quy hoạch Củ Chi 4 bước đơn giản


cách tra quy hoạch xã bình mỹ huyện củ chi

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn một số thông tin về địa lý, quy hoạch xã Bình Mỹ mới nhất để bạn có thể an tâm xuống tiền có nên đầu tư bất động sản khu vực xã này hay không.

Gọi điện ngay
Chat Zalo
Chat Zalo
Gọi điện ngay