Tìm hiểu về phòng giáo dục huyện Củ Chi

Bạn đang muốn biết phòng giáo dục huyện Củ Chi ở đâu để thực hiện các thủ tục liên quan đến học tập của con em, hãy xem bài viết sau đây nhe, thông tin chi tiết bộ giáo dục và đạo tạo Củ Chi địa chỉ nào, thời gian làm việc và hoạt động những gì.




Phòng giáo dục Củ Chi ở đâu

Hệ thống giáo dục ở Việt Nam gồm nhiều cơ sở và phòng ban, trong đó phòng giáo dục tại địa phương tỉnh hay huyện giữ vai trò quan trọng trong công tác giảng dạy, phòng giáo dục và đào tạo Củ Chi là một trong các địa điểm nổi tiếng của huyện, địa điểm này nằm ở đâu? thực hiện những chức năng quan trọng nào trong giáo dục của địa phương?

Địa chỉ phòng giáo dục Củ Chi tại: Đường Tỉnh Lộ 8, Khu phố 7, Thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí đắc địa của trung tâm và gần các đơn vị hành chính khác như: 

+ Ủy ban Nhân dân huyện Củ Chi

+ Bảo hiểm xã hội huyện Củ Chi.

+ Tòa Án nhân dân huyện Củ Chi

+ Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Củ Chi.

+ Chi cục Thi hành án Dân sự huyện Củ Chi.

+ Trung tâm đo đạc bản đồ địa chính huyện Củ Chi.




Ngoài ra, phòng giáo dục huyện còn nằm gần những trường học từ cấp tiểu học đến THPT trên địa bàn như trường THPT huyện Củ Chi, điều này tạo ra được những thuận lợi lớn trong quá trình quản lý và kiểm soát tình hình giáo dục của địa phương.

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 với khung làm việc buổi sáng là 7h00 đến 11h30 và chiều là từ 13h30 đến 17h00. Nhưng nếu bạn cần giải quyết việc gấp trong ngày nghỉ thứ 7 hay chủ nhật, hãy gửi email hoặc gọi hotline số  (08)38.921.357 – (08)38.920.461  –  (08)37907.077 để được hướng dẫn cụ thể.

Cách đi đến phòng giáo dục và đào tạo huyện Củ Chi

Vị trí dễ tìm như mặt tiền đường Tỉnh lộ 8 nên di chuyển đến phòng giáo dục Củ Chi khá dễ dàng giúp mọi người dân xử lý có các vấn đề liên quan đến giáo dục hay giải quyết công việc. Di chuyển bằng xe máy cá nhân hay các loại phương tiện công cộng khác như grap, xe bus đều có tuyến đi qua

Chức năng phòng giáo dục huyện Củ Chi là gì

Tương tự cũng như nhiều phòng giáo dục và đào tạo khác trên toàn quốc, cơ quan phòng giáo dục huyện Củ Chi nắm giữ chức năng chính trong việc tham mưu cho Ủy ban Nhân dân huyện liên quan đến giáo dục của địa phương, quản lý và điều hành hoạt động của các trường học… Ngoài ra, văn phòng còn nhận thông báo và tiến hành thực hiện các nhiệm vụ trong quyền hạn của mình.

Vị trí thuận lợi khi ở gần phòng giáo dục Củ Chi

Đầu tiên ưu điểm khi bạn đang sống và làm việc vị trí gần với các trung tâm hành chính nói chung cũng như Phòng giáo dục Củ Chi nói riêng, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc và công sức để tìm đến với những địa điểm nói trên.

Nằm ở vùng trung tâm Củ Chi nên các hoạt động kinh doanh sẽ phát triển dễ dàng vì lượt người tìm đến các phòng ban hàng ngày khá cao. Có thể chính vì vậy mà các dự án về đất nền quanh khu vực này luôn có sức hút đối với nhiều người hiện nay.

Bất động sản nhà đất khu vực nào gần phòng giáo dục Củ Chi

Hiện nay, có rất nhiều dự án đất nền đang được đầu tư và phát triển trên địa bàn. Dọc theo Tỉnh Lộ 8, các khu vực xã lân cận tiếp giáp với Thị trấn Củ Chi như Tân An Hội, Tân Thông Hội, Phước Vĩnh An, hiện tại có rất nhiều sản phẩm nhà đất vị trí đắc địa được chào bán với giá rất tốt.

Ngoài ra, các dự án đất tại các xã lân cận cũng trở thành một điểm nóng với các nhà đầu tư. Khi mà các tuyến đường giao thông đã được mở rộng và nâng cấp, việc xây dựng các dự án đất nền có vị trí xa hay gần phòng giáo dục đều có giá trị cao.


>>> Tham khảo thêm: Nhà đất Củ Chi tại VP BĐS Đất Vàng Củ Chi


Trên là các thông tin về phòng giáo dục và đào tạo huyện Củ Chi mà trang bất động sản Đất Vàng Củ Chi vừa giới thiệu cho đọc giả biết. Hi vọng topic hữu ích cho người xem.

Gọi điện ngay
Chat Zalo
Chat Zalo
Gọi điện ngay