Ngã tư Tân Quy ở đâu? Tìm hiểu bất động sản nơi đây

Ngã tư Tân Quy ở đâu là thắc mắc của những người đang có nhu cầu tìm đường đi khi đến Củ Chi hay với những ai đang muốn biết vị trí địa lý nơi đây, muốn cần nắm rõ để đưa ra quyết định có nên đầu tư bất động sản tại đây không.

Cùng Đất Vàng Củ Chi tìm hiểu xem địa chỉ ngã tư Tân Quy Củ Chi ở đâu và có nên mua đất đầu tư bất động nơi đây không? Tiềm năng phát triển gồm những gì?




Ngã tư Tân Quy ở đâu

Câu hỏi: ngã tư Tân Quy ở đâu sẽ không khó với dân Củ Chi, nhưng với những người không ở đây thuộc khu vực tỉnh thành khác thì sẽ không thông thuộc địa lý, việc xác định địa chỉ sẽ khó hơn hẳn.

Ngã tư Tân Quy là điểm giao giữa Tỉnh Lộ 8 và Tỉnh lộ 15, thuộc trung tâm huyện Củ Chi, kết nối với tuyến đường lớn Quốc Lộ 22, nên khu vực ngã tư luôn tấp nập và được coi là khu sầm uất nhất, phát triển giao thương giữa các khu vực khác vô cùng mạnh mẽ.

Nếu sinh sống hay làm việc, kinh doanh buôn bán tại gần ngã 4 Tân Quy sẽ rất thuận lợi, khu trung tâm nên gần khu trường học chất lượng, gần chợ, các khu trung tâm thương mại, giải trí, UBND huyện. Đây thực sự là địa điểm vô cùng lý tưởng để bạn lựa chọn nếu muốn đầu tư bất động sản.




Tiềm năng đầu tư phát triển ở ngã tư Tân Quy

Xem trên bản đồ để tìm ra ngã tư Tân Quy Củ Chi ở đâu, nếu là một nhà đầu tư Bất động sản thì bạn đã nhận thấy được tiềm năng phát triển mạnh mẽ của khu vực này chưa? Không chỉ dừng lại ở vị trí địa thế, khu ngã tư Tân Quy còn mang trong mình những tiềm năng phát triển, chúng ta cùng điểm sau đây:

+ Nằm ở vị trí huyết mạnh, giao thông kết nối các tuyến đường lớn, quan trọng nên rất nhiều cư dân sẽ lựa chọn ngã tư Tân Quy.

+ Tọa lạc nhiều khu công nghiệp lớn, vừa và nhỏ. Cho nên, việc kinh doanh buôn bán hay mở văn phòng tại đây là rất hợp lý

+ Các tiện ích chất lượng cao của huyện nên rất tiện để sinh sống và làm việc.

+ Dễ dàng di chuyển đến các thành phố lớn Bình Dương – TPHCM – Long An – Tây Ninh làm cho khu vực nào không ngừng phát triển 

+ Quỹ đất Củ Chi còn rộng nên giá đất ở ngã tư Tân Quy sẽ rẻ hơn so các khu vực trung tâm TPHCM, cơ hội đầu tư bạn đừng bỏ lỡ nhé.




Tìm hiểu dự án Golden City Tân Quy 

Golden City Tân Quy với chủ đầu tư là Lan phương ra mắt vào ngày 9/6/2019, đất nền dự án, sở hữu vị trí tại ngã tư Tân Quy, mặt tiền Tỉnh Lộ 8, xã Tân Thạnh Tây, Củ Chi, TpHCM. Nằm liền kề Khu Công Nghiệp Cơ Khí Ô Tô và Tân Phú Trung và là đầu mối của mạng lưới giao thông huyết mạch vùng kinh tế trọng điểm phía Tây Thành Phố. 

Golden City Củ Chi được quy hoạch trở thành khu đô thị hiện đại, tích hợp đầy đủ chuỗi tiện ích đẳng cấp cùng hệ thống an ninh 24/7. Phát triển với quy mô lớn 104,71 ha, Golden City mang đến môi trường sống lý tưởng, bầu không khí trong lành, nơi an cư lý tưởng dành cho quý khách hàng đang sống và làm việc tại TP HCM.




Vừa rồi là thông tin về địa chỉ ngã tư Tân Quy ở Củ Chi kèm theo là những tiềm năng bất động sản nơi đây trong tương lai, hy vọng topic hữu ích cho đọc giả 

Gọi điện ngay
Chat Zalo
Chat Zalo
Gọi điện ngay