Khách kéo nhau về mua đất Củ Chi khi nghe tin chuẩn bị lên Thành Phố

Datvangcuchi.com đưa tin - Chỉ sau 24 tiếng khi báo đưa tin Củ Chi nhảy vọt từ một huyện lên thẳng tới thành phố trực thuộc TPHCM, thị trường bất động sản nơi đây đã đón một lượng lớn khách hàng từ nhiểu khu vực đỗ về trong những ngày qua.

Chưa bao giờ mà tuyến đường Quốc Lộ 22 - Xuyên Á lại nhộn nhịp khi nối đuôi nhau bởi những chiếc ô tô kéo nhau về Củ Chi để xem đất.




Nhà đất Củ Chi lại bắt đầu nóng lên

Trích dẫn từ lời Phó chủ tịch Võ Văn Hoan được biết: Củ Chi phải được xác định đầu tư phát triển thành "đô thị xanh", "đô thị sinh thái". Để làm được điều này, trong quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội Tp.HCM, cũng như quy hoạch sử dụng đất huyện Củ Chi cần nhất quán vai trò và sự phát triển của vành đai xanh Cho phép một kết nối chặt chẽ hơn giữa các khu vực nông thôn, đô thị và ngoại thành, duy trì sự ổn định của các làng nghề hiện có và phát triển du lịch sinh thái tại địa đạo Củ Chi, đền Bến Dược… (theo Cafef)

Thông tin củ chi lên thành phố trực thuộc Hồ Chí Minh đã mở ra một cột mốc mới cho bất động sản nơi đây, đã thu hút sự tìm hiểu và động lực để nhà đầu tư kiếm lời từ đất.




Chuỗi phản ứng dây chuyền Bất động khi Củ Chi lên thành phố

Theo ghi nhận, những mảnh đất vị trí đẹp có sự biến động về giá trong khi nhìn chung mặt bằng giá đất tại huyện Củ Chi ổn định so với thời điểm cuối năm 2021. Giá đất nền có diện tích 100-200 m2 có thổ cư thì mức giá từ khoảng 12-15 triệu đồng/m2. Mảnh đất lớn chủ yếu đất trồng cây lâu năm có diện tích lớn từ 2.000m2 trở lên có giá trung bình khoảng 7-8 triệu đồng/m2 (theo Cafef)

Hiện tượng lạ cứ nghĩ là sau dịch anh em chuyên gia môi giới đất tại Củ Chi sẽ đối mặt với tình trạng vắng khách mua nhưng ngược lại họ bất ngờ vài ngày gần đây chuông điện thoại reo liên tục bởi khách hàng đã đến rồi!

Chủ đất rất thích ứng ngay khi nhưng bảng báo giá đất đã bị gỡ xuống, cứ ngỡ là đất hết nhưng ai ngờ, họ gỡ để chờ định giá lại sau sự kiện Củ Chi lên thành phố.

Dự đoán theo nhiều chuyên gia bất động sản, thị trường bất động sản Tây Bắc TP.HCM sẽ còn nhiều tác động về giá trước các thông tin quy hoạch hành chính, hạ tầng. Năm 2022, giá nhà đất Củ Chi được dự đoán sẽ tăng nhanh bởi cơ sở hạ tầng giao thông cửa ngõ phía tây bắc TP.HCM đã thông qua và tiến hành quy hoạch. (theo danviet.vn).

Gọi điện ngay
Chat Zalo
Chat Zalo
Gọi điện ngay